Cách lựa chọn lều cắm trại cho 2 người

Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn lều cắm trại 2 người:

  • Giá thành: Thông thường lều cắm trại 2 người thường được chia làm 3 phân khúc khác nhau gồm:
    + Giá cực rẻ chỉ từ 200.000VNĐ, nếu dạo quanh trên các trang thương mại trực tuyến, bạn sẽ thấy không ít những chiếc lều khá bắt mắt với giá này. Tôi hy vọng bạn đừng trông mong gì vào chất lượng của những chiếc lều có giá thấp này. Vì những khung lều chất lượng thì đã có giá tầm 200.000 VNĐ/ bộ khung. Bên cạnh đó, ngoài khung lều có có phần lớp vải phủ, công may…

+  Giá tầm trung: Có giá trên 700.000 VNĐ, giá này thường là sản phẩm của những chiếc lều Việt Nam xuất khẩu. Nếu bạn lựa chọn đúng nơi bán thì cũng được đảm bảo.

Cozeecamp chuyên bán lều hàng Việt Nam xuất khẩu, bạn có thể tham khảo để được tư vấn cũng như lựa chọn được chiếc lều có giá thấp và chất lượng.

+ Gía cao cấp: Thường có giá trên 3 triệu. Thồng thường những chiếc lều có giá này thường là được nhập nguyên chiếc. Các hãng lều lớn trên thế giới thường được gia công từ những công ty, xưởng may Việt Nam. Tuy nhiên, vì những chi phí nhập khẩu, vận chuyển làm nó mắc như vậy.

  • Kiểu dáng: Tùy thuộc vào sở thích mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Với những bạn có kinh nghiệm cắm trại dã ngoại, thường đưa ra lời khuyên là lựa chọn loại lều 2 lớp, có kiểu dáng phủ kín.
    Cách lựa chọn lều cắm trại 2 người
    Cách lựa chọn lều cắm trại cho 2 người

     

     

  • Chất liệu: Chất liệu là yếu tố được xem là quan trọng nhất. Vì nó quyết định đến độ bền sau này của chiếc lều. Không nên lựa chọn những chất liệu quá mỏng hoặc quá dày. Cùng với đó, bạn nên kiểm tra lớp phủ PU của vải.

Tùy thuộc vào sở thích cũng như tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn được chiếc lều cắm trại cho 2 người phù hợp.

Để chuyến đi cắm trại của bạn được trọn vẹn, ý nghĩa mà không tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể tham khảo các dịch vụ thuê lều cắm trại, đồ dã ngoại tại Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm đồ dã ngoại như:
+ Thuê túi ngủ
+ Đèn pin – đèn lều
+ Bạt trãi dã ngoại
+ Cho thuê loa kéo – loa cầm tay

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh