Dưới đây là những kinh nghiệm leo núi mà bạn cần phải biết trước chuyến đi:

  • Ý thức về sự tôn trọng, bảo vệ thiên nhiên:

Biết cách leo lên một ngọn núi không chỉ là về các khía cạnh thể chất và tinh thần. Nhiều ngọn núi nằm ở vùng sâu vùng xa của thế giới và leo núi của bạn có thể có tác động đến môi trường địa phương. Đó là một đặc ân để có thể leo lên những ngọn núi nguyên sơ và hầu hết những người leo núi rất quan tâm đến việc giữ gìn núi trong tình trạng ban đầu của họ, cũng như không lạm dụng các phương tiện gây ảnh hưởng không tốt cho thiên nhiên, vùng đất bạn ghé đến.

Trekking Tà Năng - Phan Dũng
Trekking Tà Năng – Phan Dũng
  • Cập nhật, hỏi hỏi thêm những kỹ năng cần thiết cho chuyến đi:

Nếu bạn có ý định thực hiện chuyến leo núi đầu tiên của mình như một khóa học dành cho người mới bắt đầu, thì khóa học sẽ là khóa đào tạo ban đầu của bạn. Mặt khác, nếu bạn đang lên kế hoạch để leo lên với một người bạn đồng hành, bạn có thể cần phải thực hiện một số đào tạo cơ bản trước khi thiết lập trừ khi bạn đang chuẩn bị để “học như bạn đi” với hướng dẫn của bạn. Một câu lạc bộ miền núi có thể cung cấp cho bạn các khóa học chuyên ngành trong các kỹ năng.

  • Lên kế hoạch chi tiết:

Lên kế hoạch leo đầu tiên của bạn. Đi lên đầu tiên của bạn phải phù hợp với người mới bắt đầu và tốt nhất là với hướng dẫn viên có kinh nghiệm. Mức độ khó khăn của một ngọn núi bị ảnh hưởng bởi cả độ cao và địa hình của nó. Dãy núi được xếp loại từ dễ đến vô cùng khó khăn, với nhiều mức độ chênh lệch ở giữa. Một người leo núi mới bắt đầu nên luôn luôn leo lên một ngọn núi “dễ dàng” để bắt đầu, trong khi vẫn thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết vì một ngọn núi vẫn là một ngọn núi, cho dù nó được coi là “dễ dàng” như thế nào.

Nếu bạn chưa có đầy đủ các vật dụng đồ dùng dã ngoại, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồ dã ngoại của Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm: cho thuê lều cắm trại, túi ngủ, bạt dã ngoại, thuê đèn pin…. Các sản phẩm của Chothueleu24h được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh