• Chất liệu:

Để đánh giá đúng 1 chiếc lều, bạn chỉ cần dựa vào chất liệu vải lều ( là đã gần như 80% để quyết định có nên mua chiếc lều đó hay không). Nếu bạn không may mua 1 chiếc lều kém chất lượng thì về sau, việc vệ sinh, giặt lều sẽ rất vất vả. Chothueleu24h, với hơn nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê đồ dã ngoại, lều phượt. Chothueleu24h hiểu được điều này hơn ai hết. ( Chính vì thế, khi phân phối lều, điều đầu tiên Chothueleu24h lựa chọn sản phẩm để đưa ra thị trường là chất lượng vải lều)

Một chiếc lều được xem là chất lượng khi sử dụng sang lần thứ 4, 5 mà phần vải lều còn nguyên, chưa bong tróc hay đổi màu. Vì vải may lều thường được sử dụng chất liệu polyeste với bề mặt phủ PU. Lớp PU là thành phần giúp chống thấm nước. Với những chất liệu vải kém chất lượng, khi để lâu lều ở nhiệt độ hơi cao, hoặc khi dựng trại ở nhiệt độ cao dưới trời nắng, bề mặt PU thường bị chảy ra, tạo thành lớp dính, nhám. Rất bất tiện khi nghỉ ngơi trong lều. Cùng với đó, khi làm vệ sinh hoặc giặt lều, vải lều không ngấm nhiều nước thì đó mới là 1 chiếc lều tốt.

  • Kiểu dáng:

Tùy theo sở thích của người sử dụng mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng lều như: lều bánh ú, lều tam giác, lều ống…

Lều 2 người
Lều 2 người
  • Kích thước:

Tùy theo số người sử dụng mà lựa chọn kích thước phù hợp. Tuy nhiên, nếu là mua cho gia đình 4 người thì bạn có thể chọn lều 5, vì phòng các trường hợp đựng đồ hoặc gia đình có người có kích thước quá khổ. Thông thường, nhà sản xuất sẽ ấn định bề ngang cho 1 người là 70-75 cm.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều cắm trại, túi ngủ, đèn pin – đèn lều, bạt trãi dã ngoại,..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh