• Bãi tắm Hoàng Hậu
Bãi tắm Hoàng Hậu
Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu thu hút khá nhiều du khách trong và ngoài nước. Với vị trí khá thuận tiện, bãi cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Ở đây có bãi đá tròn nhẵn, lớn, nằm xếp lên nhau. Đến đây bạn được đắm mình vào thiên nhiên với tiếng sóng biển, làn gió nhẹ.

  • Cù Lao Xanh
Cù Lao Xanh - Bình Định
Cù Lao Xanh – Bình Định

Cù Lao Xanh còn được gọi là đảo Nhơn Châu hay đảo Vân Phi. Thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cù Lao Xanh được biết đến là một điểm tham quan, du lịch lặn hấp dẫn, cùng với cảnh vật tự nhiên xanh mát, trầm tĩnh, bình yên của cây cối, đất trời. Ngoài ra, Cù Lao Xanh còn hấp dẫn du khách bởi những bãi đá nhiều hình dáng, ngộ nghĩnh. Không những thế, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng như: ốc mặt trăng, bánh xèo tôm nhảy, bánh tráng nước dừa,….

  • Eo Gió
Eo Gió
Eo Gió

Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km về Đông Bắc, nằm tại thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, những rặng núi đá, ôm trọn bãi biển nước trong xanh. Cũng chính vì thế, nơi đây mới có tên gọi là Eo Gió.

  • Kỳ Co
Kỳ Co
Kỳ Co

Kỳ Co được xem Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Là bãi biển đẹp, nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với nước biển xanh trong, phù hợp cho các hoạt động lặn ngắm san hô, cùng với đó là những đàn cá nhiều màu sắc bơi lội. Bạn nên ghé thăm Kỳ Co vào khoảng tháng 2 đến tháng 8, vào thời điểm này khí hậu mát mẻ, không còn những cơn mưa.

Hy vọng, với bài chia sẻ trên của Chothueleu24h bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Bình Định.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn treo lều, loa kéo tay, cho thuê túi ngủ,…

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:
Email: [email protected]
Hotline: 0905.342.663
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TpHCM