Điểm danh những điểm tham quan du lịch không thể bỏ xót ở Quảng Ninh

  • Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được xem như một biểu tượng, điểm đến nhiều dấu ấn, đặc biệt của Việt Nam. Vịnh Hạ Long có diện tích 1553 km2, với 1969 hòn đảo. Hạ Long được Bộ văn hóa – Thông tin xếp hạng di tích danh thắng cấp quốc gia.

  • Núi Yên Tử
Núi Yên Tử
Núi Yên Tử

Núi Yên Tử có độ cao 1.068m so với mực nước biển. Núi nằm ở ranh giới giữa hai tỉnh Bắc Giang và Quảng Ninh. Núi Yên Tử có hệ động thực vật phong phú, đa dạng, được nhà nước công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên. Bên cạnh đó, núi Yên Tử còn là nơi lưu trữ nhiều di tích lịch sử, với mệnh danh “ đất tổ Phật giáo Việt Nam”.

  • Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là hòn đảo thuộc vịnh Hạ Long, cách đất liền 2km. Đảo rộng 220 ha, được tạo bởi những ngọn núi rộng thoải thoải. Tại đảo Tuần Châu, du khách có thể tham gia các hoạt động như: lướt ván, ca nô kéo dù, chèo thuyền, khinh khí cầu tham quan Vịnh Hạ Long, leo núi, cắm trại,… Tuần Châu được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại.

  • Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô được đánh giá là điểm đến hứa hẹn nhiều lý thú cho khách tham quan. Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn. Khi đến thăm quan Cô Tô, bạn không nên bỏ qua các địa danh như: Trạm hải đăng Cô Tô, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chải, đường Tình Yêu, đảo Cô Tô Con… Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon từ những loại hải sản tươi sống.

  • Bãi biển Trà Cổ
Bãi biển Trà Cổ
Bãi biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ có mũi Sa Vĩ, được mệnh danh là địa đầu của Tổ quốc. Tới Trà Cổ bạn còn có thể tham quan thêm 1 số danh lam thắng cảnh khác như: bãi cát Hòn Mang, nhà thờ Trà Cổ, đền Thánh Mẫu, đình Trà Cổ. Đến nơi đây, bạn được đắm mình trong không gian yên ả, hoang sơ, với nước biển xanh trong, những rừng phi lao xanh mướt.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Chothueleu24h giúp ích cho bạn có thêm thông tin, động lực để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Quảng Ninh.

Chothueleu24h là đơn vị cho thuê đồ dã ngoại quen thuộc của các bạn trẻ TPHCM. Với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều du lịch, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, túi ngủ, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh.