Hồ Cốc – điểm du lịch giá rẻ dịp cuối tuần cho các bạn trẻ Sài Gòn

Hồ Cốc được xem là điểm du lịch giá rẻ cho dịp cuối tuần của bạn trẻ Sài Gòn. Hồ Cốc cách TP Hồ Chí Minh khoảng 125km về phía Đông Nam. Hồ Cốc là bãi biển nhỏ nằm tại xã Bưng Riềng, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nơi đây có cảnh sắc hoang sơ, mộc mạc với nhiều điểm đến cho bạn thoải sức check-in như: suối nước nóng Bình Châu, khu rừng mưa rộng 11.000 ha, cánh đồng cừu, cùng với đó là bãi biển hồ Cốc. Tất cả những điểm đến này có điểm chung là sự hoang sơ và bình yên đến lạ. Đi dạo bờ biển, ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh cũng giúp bạn quên đi những ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống. Cùng với đó, khung cảnh ở hồ Cốc khá ăn hình. Đây được xem là điểm cộng lớn cho mấy bạn thích chụp hình sống ảo. Vào những dịp cuối tuần, bạn rất dễ bắt gặp những cặp đôi đến để chụp ảnh cưới.

Hồ Cốc
Hồ Cốc

Bên cạnh những điểm tham quan siêu đẹp, bạn còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng tại chợ hải sản Phước Hải. Nào thì mực ống, sò lông, sò điệp, bạch tuột… chỉ mới nhắc đến thôi mà thấy nao lòng ^.^

Đến hồ Cốc, có khá nhiều hình thức lưu trú với nhiều khu resort sang trọng hay khách sạn giá rẻ và cũng có thể là tự tổ chức cắm trại ngoài trời. Nếu bạn không thường xuyên tổ chức các buổi cắm trại, thì đây cũng được xem là điểm cắm trại lý thú.

Nếu bạn chưa có các vật dụng dã ngoại, có thể tham khảo các sản phẩm, dịch vụ cho thuê của Chothueleu24h. Với đầy đủ các vật dụng cho thuê như:

Với giá thuê khá cạnh tranh, chất lượng các sản phẩm cho thuê luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Và thường có chế độ ưu đãi riêng dành cho sinh viên, học sinh.

Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ:

Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: chothueleu24h.com
Email: chothueleu24h@gmail
Hotline: 0905.342.663