An Giang mùa nước nổi chính là điểm thu thú được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn. Đây có lẽ là điểm đến nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất với rừng tràm Trà Sư, dọc hai bên hàng cây xanh tỏa bóng râm mát. Để mọi người có thể khám phá nét đẹp hoang sơ tại rừng tràm Trà Sư – An Giang thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Du Lịch Tại Rừng Tràm Trà Sư – An Giang Có Điểm Gì Thú Vị ?

Rừng tràm trà sư – an giang chính là niềm tự hào du lịch của tỉnh An Giang nói riêng và khu vực miền nam nói chung. Nơi đây có chỉ có những nét đặc trưng nhất của vùng miền sống nước với hệ thống sinh thái điển hình của vùng rừng ngập nước phía Tây sông Hậu.

Thiên nhiên hòa quyện

Điểm thú vị khi đến với rừng tràm Trà Sư chính là cảm giác được tận hưởng màu nước trong xanh của các lá cây lọt giữa khoảng trời trong xanh. Nếu đi thuyền len lỏi vào Trà Sư sẽ khiến mái chèo trở nên lay động làm đám bèo trôi dạt nhanh chóng trở về vị trí cũ. Xung quanh đây mọi người còn được cảm nhận âm thanh của thiên nhiên, tiếng mái chèo khuấy nước, chim chóc kêu giữa rừng núi xanh mát.

Hơn nữa, rừng Tràm Sư còn có rất nhiều bèo trôi dạt trên sông để thể hiện sự thanh lọc có trong dòng nước xanh biếc làm cho các du khách tận hưởng được cảm giác thú vị mà không nơi nào có thể sánh được.

Rừng tràm Trà Sư

Ngắm toàn cảnh rừng Tràm Sư

Sau khi đi Tắc Ráng đến vị trí trung tâm rừng tràm Trà Sư. Bạn sẽ đi bộ khoảng thêm 500m để đến khu vực ăn uống và tháp quan sát. Tháp quan sát ở rừng Tràm Sư có 5 tầng và cao 14m. Đứng trên tầng cao nhất của tháp quan sát và bạn sẽ có một view 360 độ ngắm toàn cảnh rừng tràm Trà Sư.

Có thể nói chính sự đang dạng và phong phú về tài nguyên của rừng Tràm Sư đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách cũng như người ham mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Với mùa nước nổi là quãng thời gian thích hợp để bạn đến với rừng Tràm Sư.

Hiện nay, rừng Tràm Sư An Giang chính là nơi khai thác điểm tham quan du lịch sinh thái hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, đối với những người muốn khám phá những điểm thú vị ngay tại rừng Tràm Sư thì mọi người có thể cắm trại tại đây để thưởng thức thiên nhiên đất trời tại đây và cũng như nét đẹp hoang sơ mà nơi này đem lại.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê lều để cắm trại thì hãy đến với Chothueleu24h.com chúng tôi để được thuê lều với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]