Sau một tuần làm việc căng thẳng thì nhiều người lại lựa chọn giải trí thư giãn cơ thể của mình bằng cách tìm đến các khu du lịch tại Đồng Nai. Một trong những địa điểm mới nhất đang được giới trẻ săn lùng chính là khu du lịch Suối Mơ  – Điểm cắm trại lý tưởng dịp cuối tuần. Đây được biết đến là thiên đường biển trên rừng với kiến tạo thiên nhiên cực kỳ ấn tượng đem lại cảm giác cực kỳ thú vị cho mọi người. Để hiểu rõ hơn về khu du lịch Suối Mơ này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu dưới đây.

Suối Mơ
Suối Mơ

Khu Du Lịch Suối Mơ – Điểm Đến Thú Vị Của Mọi Người

Khu du lịch Suối Mơ tọa lạc ngay tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km.

Đây là điểm du lịch mới nhất thu hút được rất nhiều giới trẻ và cũng là điểm đến của nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng cho không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.

Điểm chú ý của khu du lịch Suối Mơ chính là các dòng nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, những suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh với những đám rong mọc từ dưới lên khiến mọi người cảm nhận như một bức tranh đầy màu sắc và cực kỳ ấn tượng.

Khám Phá Khu Du Lịch Suối Mơ

Khi đến khu du lịch Suối Mơ bạn có thể được trải nghiệm những điều mới lạ cũng như dã ngoại cùng với người thân trong gia đình mình như:

– Tắm suối: Với nguồn nước sạch sẽ từ thiên nhiên bạn có thể tắm ngay tại Suối Mơ và có thể nhìn thấy những đám rong dưới hồ cực kỳ đẹp.

– Chơi nhà phao: Có rất nhiều trò chơi khác nhau khi đến khu du lịch Suối Mơ chính là trèo đèo, lội suối, thì mô hình nước, nhà phao nước hiện đang được giới trẻ chơi rất nhiều.

– Dạo xung quanh khu du lịch: Bạn có thể thuê xe đạp tham quan rừng núi và cảm nhận gió mát lạnh để thư giãn được tốt hơn.

– Cắm trại: Một trong những điểm thú vị khi đến với khu du lịch Suối Mơ chính là bạn được thoải mái cắm trại để tận hưởng không khí trong lành cũng như thư giản sau mỗi tuần làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định cắm trại và tìm đến dịch vụ cho thuê lều giá rẻ thì chắc hẳn website Chothueleu24h.com chính là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến.

Tại đây không chỉ cung cấp những sản phẩm lều chất lượng cao với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, số lượng người ở từ 4, 6, 8 đến 12 người và có mức giá cực kỳ ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM