Thường vào những dịp lễ, tết mọi người thường tìm kiếm địa điểm du lịch để tận hưởng cùng người thân trong gia đình. Một trong những điểm du lịch nằm gần TPHCM đang được nhiều người lựa chọn chính là thác Giang Điền. Vậy, bạn đã có kinh nghiệm cắm trại thác Giang Điền chưa ? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi đề cập qua bài viết sau.

Một trong những điểm thú vị khi đến thác Giang Điền chính là mọi người có thể tham gia được nhiều trò như: Liên hoan, Team Building và đặc biệt là cắm trại. Điều này sẽ giúp mọi người có thể vừa trải nghiệm được cảm giác thú vị mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Cắm trại thác Giang Điền
Cắm trại thác Giang Điền

Cần Gì Khi Đi Cắm Trại Tại Thác Giang Điền ?

Thác Giang Điền được thiên nhiên ưu ái lựa chọn ban tặng cho đa dạng các địa hình như: Thác nước, sông hồ với triền dốc thoải hai bên bờ hồ là những bải cỏ xanh mướt, trải dài, mềm mượt nên nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cắm trại.

Chính vì thế, trước khi đi cắm trại tại thác Giang Điền bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

– Bạn có thể tự chuẩn bị sẵn đồ ăn, thức uống mang theo nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

– Chuẩn bị thêm bạt trải để ngồi, bếp lò, than, khăn giấy, thức ăn được sơ chế sẵn, ướp gia vị hoặc các loại trái cây khác.

– Trang bị thêm túi ngủ du lịch có thiết kế vô cùng đặc biệt bao gồm: Mũ đội đầu với thân được thiết kế dạng ống nên có thể thay thế được chăn đắp kiệm luôn chức năng đệm trải nên đặc biệt êm ái cho bạn khi sử dụng.

– Điều đặc biệt hơn nữa bạn cần chuẩn bị chiếc lều đủ rộng để cho cả đoàn, ưu tiên cho những chiếc lều có chất liệu dày dặn, có để tạo cho mọi người ó không gian ăn uống và nghỉ ngơi tốt hơn.

Và nhiều hơn thế nữa, bạn cần chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết để việc dả ngoại của bạn trở nên thú vị hơn.

Nếu bạn đang có ý định đi cắm trại tại thác Giang Điền và muốn thuê lều để phục vụ việc dả ngoại này thì hãy lựa chọn tới Chothueleu24h. Đây là địa chỉ cho thuê lều cắm trại cực kỳ uy tín, cung cấp những chiếc lều cắm trại chất lượng cao, với thiết kế gấp gọn, tiện lợi khi mang đi xa, đầy đủ kích thước từ 2, 4, 6, 8, 12 người giúp mọi người dễ dàng lựa chọn.

Còn chần chừ gì nữa bạn hãy tới Chothueleu24h.com chúng tôi ngay hôm nay để được thuê lều với giá tốt nhất và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM