Kinh nghiệm cho những bạn mới đi cắm trại dã ngoại lần đầu – Dưới đây là những việc bạn cần chuẩn bị trước khi thực hiện một chuyến du lịch cắm trại dã ngoại:

  • Tìm hiểu kỹ trước nơi sẽ đến cắm trại
    Bạn cần xem dự báo thời tiết cho nơi mình sắp tới để tránh được những cơn mưa, bão làm ảnh hưởng cho chuyến đi. Cùng với đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ văn hóa, con người, địa hình địa lý nơi đây. Từ đó, bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi.
Kinh nghiệm cho những bạn mới đi cắm trại dã ngoại lần đầu
Kinh nghiệm cho những bạn mới đi cắm trại dã ngoại lần đầu
  • Chuẩn bị đồ ăn thức uống
    Bạn nên ăn gì trong chuyến đi? thời gian của chuyến đi? bạn sẽ ăn mấy bữa trong chuyến đi? Lời khuyên của những người có kinh nghiệm du lịch dã ngoại đưa ra cho bạn là: Nên mang theo những thực phẩm khô, đồ hộp dễ ăn, dễ chế biến như: bánh mỳ, xúc xích, mỳ tôm, trứng luộc… Bên cạnh đó, bạn không nên mang theo nước ngọt  mà thay vào đó là nước lọc. Vì nước ngọt làm bạn khát hơn đấy.
  • Mang theo những trang phục phù hợp cho chuyến đi
    Thời tiết bên ngoài về đêm thường rất thấp hơn so với trong nhà, vì vậy bạn cũng nên mang theo áo ấm để không bị cảm lạnh nhé. Cùng với đó là những trang phục gọn gàng, để dễ dàng di chuyển.
    Giày dép: Bạn nên mang những đôi giày thể thao ôm chân, dễ dàng di chuyển. Đừng mang những đôi dép lê hoặc xăng đan, vì khi di chuyển đường dài sẽ khiến bạn dễ bị đau mỏi.
  • Những vật dụng cần thiết bạn nhớ mang theo
    Bên cạnh thức ăn, quần áo, giày, bạn còn nhớ mang theo các vật dụng dưới đây:
    + Đồ dùng ý tế: Trong chuyến đi, có thể bạn sẽ gặp 1 số sự cố tai nạn không mong muốn như: bị côn trùng cắn, đau bụng, xây xát do té ngã…Vì thế bạn nên mang theo một số loại thuốc trị đau bụng, đau đầu, bông, thuốc sát trùng, dầu gió..
    +  Lều cắm trại, túi ngủ, bạt trãi dã ngoại
    + Chỉ nha khoa làm sạch răng miệng
    + Lọ rửa tay khô để vệ sinh tay trước khi ăn uống
  • Chuẩn bị một số kỹ năng sống giữa thiên nhiên cơ bản như: Biết cách dựng trại, nhóm lửa, chuẩn bị bản đồ, la bàn để dùng trong trường hợp bị lạc.Hy vọng, bài chia sẻ của Chothueleu24h giúp ích cho bạn trong chuyến đi.

Nếu bạn chưa có đủ đồ dùng dã ngoại, bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê của Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm đồ dã ngoại, cùng với đó chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giá thuê cực kỳ cạnh tranh.

Thuê lều cắm trại tphcm
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê bạt trãi dã ngoại – tấm cách nhiệt
Cho thuê loa kéo tay tphcm – loa cầm tay
– Cho thuê đèn pin

……..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM