Lên kế hoạch cắm trại cùng gia đình với Chothueleu24h

Đến 1 thời điểm nhất định trong đời, bạn sẽ biết rằng thời gian dành cho gia đình, người thân là khoảng thời gian ý nghĩa nhất. Người thân là nơi hỗ trợ, nguồn động viên cho bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy, bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình của mình bằng việc tổ chức các chuyến đi du lịch cắm trại cùng nhau.

Du lịch cắm trại mang lại khá nhiều lợi ích mà chắc hẳn bạn vẫn chưa biết hết. Cắm trại cùng gia đình là dịp cắm thành viên trong gia đình có dịp cùng nhau làm các hoạt động mà ngày thường không có cơ hội để thực hiện như: cùng dựng trại, chuẩn bị thức ăn, đốt lửa trại, cùng nhâm nhi tách trà, chuyện trò bên đống lửa… Chỉ kể thôi cũng cảm thất ấm cúng phải không nào? Ngoài lợi ích giúp các thành viên trong gia đình có sự gắn kết. Các hoạt động cắm trại dã ngoại còn có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe. Phòng tránh được các chứng bệnh về tim mạch, vận động cơ bắp,.. Hít thở không khí thiên nhiên cũng giúp tăng cường trí nhớ, tăng tính sáng tạo, giảm căng thẳng, mết mỏi..

Cắm trại cùng gia đình
Cắm trại cùng gia đình

Qủa là lợi ích rất nhiều phải không nào? Vậy bạn cũng đừng chần chừ thêm nữa nhé! mà hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi dịp cuối tuần hoặc những dịp lễ ngay thôi!

Để có chuyến đi trọn vẹn, bạn cần chuẩn bị thật đầy đủ các vật dụng mang theo nhé!

  • Đồ dùng cá nhân: Bạn nên mang theo những bộ quần áo có thể tạo cảm giác thoải mái, phù hợp cho chuyến đi, đảm bảo trang phục phải tiên trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, bạn nên mang theo áo khoác, khăn,.. vì nhiệt độ ban đêm ngoài thiên nhiên thường xuống rất thấp.
  • Lên lịch trình rõ ràng cho chuyến đi: Với những vùng đất mới, bạn nên lên cụ thể lịch trình cho chuyến đi. Để tránh gặp những sự cố, tốn thời gian, đảm bảo chuyến đi được trọn vẹn, ý nghĩa.
  • Đồ dã ngoại: Bạn cần chuẩn bị túi ngủ, lều cắm trại, bạt trãi dã ngoại… Muốn đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng cùng tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê đồ dã ngoại tại Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như:

+ Thuê lều cắm trại
+ Thuê bạt trãi dã ngoại
+ Cho thuê đèn pin – đèn lều
+ Cho thuê túi ngủ
+ Cho thuê loa kéo
………..

Hy vọng, sau những chia sẻ về lợi ích của việc cắm trại cùng gia đình của Chothueleu24h. Bạn có thêm kinh nghiệm cũng như động lực để tổ chức cho gia đình nhiều chuyến cắm trại đáng nhớ, ý nghĩa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: cozeecamp.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh