Tết âm lịch là một kỳ nghỉ dài nhất trong năm, thông thường kéo dài từ 7 đến 9 ngày. Mồng 1, mồng 2 thường dành để đi chúc tết họ hàng, đi lễ, chùa. Sang mồng 3 là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi. Đây là thời điểm khá thích hợp để thực hiện những chuyến đi du lịch cùng gia đình và người thân.

Dưới đây là những điểm đến rất thích hợp cho dịp tết:

  • SaPa
Sa Pa
Sa Pa

SaPa là cái tên quen thuộc với người yêu du lịch. Với tiết trời se lạnh, không khí trong lành, đây cũng là thời điểm hoa đào đua nhau nở rộ. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những hình ảnh ngôi nhà thấp thoáng trong làn sương, những thửa ruộng bậc thang. Thời tiết, cảnh vật đầu xuân nơi đây thất quyến rũ khiến người ta nôn nao, lưu luyến khi ra về.

  • Quần thể danh thắng Tràng An – Bái Đính
Chùa Bái Đính
Chùa Bái Đính

Vùng đất Ninh Bình nổi tiếng với cảnh vật thơ mộng và là vùng đất lâu đời về tâm linh. Mỗi dịp xuân về, Tràng An – Bái Đính đón hàng nghìn lượt du khách ghé thăm. Những thảm lúa xanh mượt, những dãy núi uốn lượn, những hang động kỳ ảo, cùng với đó là ngôi chùa Bái Đính lớn nhất Việt Nam đã khiến khách du lịch có được chuyến đi ý nghĩa, những kỷ niệm khó quên.

  • Đà Nẵng
Cảnh đêm Đà Nẵng

Đà Nẵng được đánh giá là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Với nhiều công trình, địa danh du lịch. Phía Đông Bắc là bán đảo Sơn Trà, phía Tây là khu du lịch Bà Nà, phía Đông Nam là khu danh thắng Ngũ Hành Sơn. Cùng với đó, trên địa bàn thành phố còn có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt. Nhiều chùa chiền, nhà thờ, bảo tàng nghệ thuật  điêu khắc Chăm,..

  • Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt

Đà Lạt được ví là thành phố ngàn hoa. Vào dịp tết, du khách có cơ hội chìm đắm trong những khung cảnh ngập tràn sắc hồng của hoa anh đào. Được hưởng không khí trong lành với tiết trời se lạnh. Khi tới Đà Lạt, du khách có khá nhiều điểm tham quan như: hồ Xuân Hương, đồi Thiên Phúc Đức, Ma Rừng Lữ Quán, làng Cù Lần, làng hoa Vạn Thành,..

Và còn rất nhiều, rất nhiều điểm đến khác nữa. Hy vọng, sau những chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm thông tin, động lực để thực hiện chuyến đi chơi tết ý nghĩa.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với nhiều vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, loa kéo tay, đèn pin – đèn treo lều, cho thuê túi ngủ,…