• Thiết kế:

Mua lều được thiết kế để đáp ứng sở thích cắm trại cá nhân của bạn là rất quan trọng, nhưng không phải là khó khăn vì trên thị trường hiện nay lều cắm trại có rất nhiều thương hiệu và thiết kế ra. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn những chiếc lều có thiết kế càng nhẹ, siêu chắc chắn, dễ lắp ráp và rộng rãi.

Cho thuê lều cắm trại
Cho thuê lều cắm trại
  • Kích thước:

Nếu bạn mua cho gia đình thì nên lựa chọn tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn nên lựa chọn kích thước rộng hơn 1 chút để đựng đồ. Nếu là gia đình có 4 thành viên thì nên lựa chọn lều có kích thước cho 5 người.

  • Chất liệu:

Với 1 chiếc lều cắm trại thì có lẽ điều quan trọng nhất là chất liệu. Bạn cũng không nên lựa chọn chất liệu quá dày vì nó có thể rất nặng, đồng thời cũng không nên lựa chọn chất liệu quá mỏng, vì chất liệu mỏng thông thường sẽ không chống thấm nước mưa tốt.

Cắm trại cùng gia đình
Cắm trại cùng gia đình
  • Gía thành:

Trên thị trường có vô số loại lều cắm trại với nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với đó là giá thành cũng khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lựa chọn những chiếc lều có giá cả quá thấp nhé! Vì để sản xuất ra 1 chiếc lều đúng, đạt tiêu chuẩn thì cần khá nhiều chi phí. Thông thường, với 1 chiếc lều 4 người có chất lượng tốt, hàng Việt Nam xuất khẩu thì có giá giao động từ 850.000 đến 1.400.000 VNĐ

Hy vọng, với những chia sẽ trên của Chothueleu24h, bạn có thêm kiến thức để lựa chọn được chiếc lều cắm trại phù hợp.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều cắm trại, túi ngủ, võng đi rừng, bạt trãi dã ngoại, cho thuê loa kéo

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh