Những địa danh du lịch không thể bỏ xót khi tới Quảng Bình ( Phần 2)

  • Bãi Đá Nhảy

 

 

Bãi Đá Nhảy - Quảng Bình
Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình

Bãi Đá Nhảy được xem là bãi biển đẹp, hoang sơ của Quảng Bình, thuộc địa phận 2 xã Hải Trạch và Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Bãi Đá Nhảy hút khách du lịch với nước biển xanh trong, những bãi đá rải rác bên bờ với nhiều hình thù kỳ lạ.

  • Sông Nhật Lệ
Sông Nhật Lệ - Quảng Bình
Sông Nhật Lệ – Quảng Bình

Sông Nhật Lệ bắt nguồn từ núi U Bò, Co Roi ( Trường Sơn) chảy qua địa phận tỉnh Quảng Bình. Không chỉ du khách mà người dân thường đến đây lúc sáng sớm để ngắm cảnh bình minh. Đứng về phía Nam của con sông nhìn về hướng Đông sẽ thấy con sông lấp lánh, rực rỡ dài hàng trăm mét. Cũng chính vì thế, vẻ đẹp của dòng sông Nhật Lệ được nhắc đến rất nhiều trong thơ ca.

  • Suối nước Moọc
Suối nước Mọoc
Suối nước Mọoc

Suối nước Mọoc được đánh giá là điểm check-in thú vị cho những bạn yêu chụp hình. Với khung cảnh thơ mộng, trong lành, nước suối thì trong vắt, thời tiết mát mẻ, suối nước Mọoc rất thích hợp cho những buổi cắm trại của bạn bè, gia đình đấy. Cùng với đó, bạn có thể tổ chức các trò chơi đồng đội.

  • Sông Chày – hang Tối
Sông Chày - Hang Tối
Sông Chày – Hang Tối

Sông Chày – hang Tối được xem là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn. Khi đến đây bạn có thể trãi nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: trèo thuyền kayak, tắm bùn hang Tối, đu dây Zipline,…
Sông Chày là phụ lưu của sông Son, bắt nguồn từ thác Chày. Sở dĩ có tên là thác Chày vì tiếng thác đổ như tiếng chày giã gạo.
Hang Tối là một nhánh của hệ thống hang động Phong Nha. Hang Tối vừa là hàng nước và cũng là hang khô. Hang vẫn con nguyên vẻ hoang sơ với hàng ngàn cột nhũ đá.

Ngoài việc tham quan, giải trí bạn còn biết được thêm nhiều thông tin hữu ích về thiên nhiên nữa đó ^.^

Bạn có thể xem lại thêm những địa danh du lịch ở Quảng Bình trong phần 1 tại:
https://www.chothueleu24h.com/tin-tuc/nhung-diem-du-lich-khong-the-bo-xot-khi-toi-quang-binh-phan-1/

Hy vọng, bài chia sẻ của Chothueleu24h giúp bạn có thể thông tin cũng như động lực để sớm thực hiện chuyến ghé thăm tới Quảng Bình.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng dã ngoại cho thuê như:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM