Những địa danh du lịch không thể bỏ xót khi tới Quảng Nam ( Phần 1)

  • Làng bích họa Tam Thanh
Làng bích họa Tam Thanh - Quảng Nam
Làng bích họa Tam Thanh – Quảng Nam

Làng bích họa Tam Thanh nằm tại thôn Thượng Thanh, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tam Thanh là ngôi làng nhỏ có một mặt giáp sông và một mặt giáp biển. Là ngôi làng được bích họa đầu tiên của Việt Nam. Người dân nơi đây có cuộc sống vô cùng yên bình, với nghề làm nước mắm truyền thống và nghề chài lưới.

  • Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An được  đánh giá là điểm đến khá nổi tiếng không chỉ với người Việt Nam và cả du khách nước ngoài. Hội An là một đô thị cổ nằm ở sông hạ lưu sông Thu Bồn, cách thành phố Đà Nẵng 30km. Kiến trúc nhà phổ biến của Hội An là những ngôi nhà một hoặc hai tầng, bề ngang hẹp, nhà có khung gỗ, nhà có mái ngói. Những ngôi nhà được xây san sát nhau, cùng điểm thêm những chiếc lồng đèn đỏ, khiến cảnh vật nơi đây thật bình lặng, an yên.

  • Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My
Bãi biển Hà My

Bãi biển Hà My là cái tên khá mới mẻ với những người yêu du lịch. Tuy nhiên, cảnh vật nơi đây đẹp đến nao lòng. Nước biển trong vách, màu xanh ngọc. Cùng khí hậu mát mẻ, trong lành với những rừng dương. Tới đây, bạn có thể thỏa thích ăn những món hải sản tươi sống mà giá cả rất phải chăng.

  • Thánh địa Mỹ Sơn
Thánh địa Mỹ Sơn
Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Theo một số nghiên cứu, Mỹ Sơn được xây dựng từ thế kỷ thứ IV. Đây từng là nơi cúng tế của các vương triều Chăm Pa, ngoài ra nơi đây cũng được xem là trung tâm văn hóa, tín ngưỡng, nơi chôn cất các vị vua, thấy tu quyền lực. Các đền tháp, lăng mộ ở Mỹ Sơn có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhìn chung kiến trúc mang đậm phong cách Ấn Độ.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Chothueleu24h giúp bạn có thêm thông tin để thực hiện chuyến ghé thăm Quảng Nam được trọn vẹn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều, cho thuê loa kéo, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, cho thuê túi ngủ,…

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp HCM