N

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một cụm đảo, thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam. Cù Lao Chàm gồm 8 đảo nhỏ là: Hòn Ông, Hòn Dài, Hòn Tai, Hòn Lá, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Mồ, Hòn Lao. Cù Lao Chàm có khí hậu mát mẻ, hệ thực vật phong phú. Với những rặng san hô được các nhà khoa học trên thế giới đưa vào danh sách bảo vệ. Thời gian thích hợp cho việc thăm quan Cù Lao Chàm là khoảng tháng 3 – 8 hàng năm, thời gian này biển lặng và trong, nắng ấm.

Bãi tắm Rạng

Bãi tắm Rạng
Bãi tắm Rạng

Bãi tắm Rạng được đánh giá là điểm đến khá lý thú cho du khách, với cảnh vật còn khá hoang sơ, bình yên, không ồn ao như những bãi biển khác. Khi có dịp ghé thăm nơi đây, bạn đừng bỏ lỡ những món hải sản như:
điệp nướng, cá chuồng nướng, chíp chíp hấp,.. với giá cả phải chăng.

Làng gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà
Làng gốm Thanh Hà

Làng gốm Thanh Hà nằm tại phường Thanh Hà, cách khu phố cổ Hội An 3km về hướng tây, nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn. Làng gốm Thanh Hà được hình thành từ thế kỷ thứ 16, trãi qua biết bao thăng trầm, biến cố lịch sử, làng gốm Thanh Hà vẫn tồn tại và phát triển. Vẫn giữ được những cách thức sản xuất thủ công. Là tạo hình sản phẩm bằng tay hoặc bằng bàn xoay đạp chân. Và điều đặc biệt nữa là gốm Thanh Hà không sử men hoặc bất cứ loại hóa chất nào.
Đ

Biển An Bàng

Bãi biển An Bàng
Bãi biển An Bàng

Biển An Bàng nằm tại phường Cấm An, cách Hội An 3km. Bàng An được website du lịch CNN Go đánh giá là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nước biển xanh trong với với bãi cát trắng, thời tiết ấm áp quanh năm. Trãi dài bãi biển là những chòi lán cho du khách thăm quan. Cảnh vật bình yên, hữu tình nơi đây làm níu chân khách tham quan.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của Chothueleu24h, bạn có thêm thông tin, kiến thức cũng như động lực để sớm thực hiện chuyến ghé thăm tới Quảng Nam.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, loa kéo tay, cho thuê túi ngủ,…