Những địa danh du lịch nên ghé thăm khi tới Ninh Thuận ( Phần 1 )

  • Biển Ninh Chử
Bãi biển Ninh Chử
Bãi biển Ninh Chử

Bãi biển Ninh Chử ( cũng có thể gọi là Ninh Chữ) thuộc thôn Ninh Chử, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Theo tiếng Hán, từ Ninh nghĩa là bình yên, thái hòa, còn từ Chử là bến, bãi. Ninh Chử được đánh giá là một bãi biển đẹp. Là một điểm đến hút khách du lịch của Ninh Thuận. Với lợi thế là đường bờ biển đẹp, còn rất hoang sơ và nước biển sạch, trong. Ngoài ra, khi tới đây bạn còn có cơ hội được ăn những món ngon từ hải sản tươi sống, giá cả phải chăng.

  • Vườn quốc gia Núi Chúa
Vườn quốc gia Núi Chúa - Ninh Thuận
Vườn quốc gia Núi Chúa – Ninh Thuận

Vườn quốc gia Núi Chúa thuộc huyện Ninh Hải, tỉnh Bình Thuận. Khu vực núi Chúa có ba mặt giáp biển. Phía Bắc là vịnh Cam Ranh, phía Đông Nam là biển Đông. Khi ghé thăm vườn quốc gia Núi Chúa, bạn có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan đẹp mắt. Không những được ngắm cảnh đẹp, bạn còn có cơ hội thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon như: tôm, cua, mực, ghẹ,… đặc biệt còn có các món ăn ngon được chế biến từ con Dông Cát, Rong Sụn Biển,…

  • Vườn nho Thái An
Vườn nho Thái An
Vườn nho Thái An

Vườn nho Thái An nằm tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Thường được các bạn trẻ lựa chọn làm điểm check in. Các hoạt động ghé thăm vườn nho, giúp bạn có những trãi nghiệm đặc biệt để hiểu thêm người dân nơi đây.

  • Biển Bình Tiên
Biển Bình Tiên
Biển Bình Tiên

Biển Bình Tiên cách trung tâm thành phố Ninh Thuận 30km và cách thành phố Nha Trang 70km. Biển Bình Tiên được bao bọc xung quanh là dãy núi đá vôi và rừng thông, không khí trong lành, nước biển xanh màu ngọc bích. Đời sống người dân nơi đây thật bình dị, hiền hòa.

Hy vọng, sau bài chia sẻ của chothueleu24h, bạn có thêm thông tin cũng như động lực để sớm thực hiện chuyến ghé tới Ninh Thuận.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho chuyến đi dã ngoại như: cho thuê lều du lịch, cho thuê loa kéo, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, thuê túi ngủ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM