Những địa danh nên ghé thăm khi tới Ninh Thuận ( Phần 2)

 

  • Hang Rái

 

Hang Rái - Ninh Thuận
Hang Rái – Ninh Thuận

Hang Rái được xem là điểm đến vô cùng thú vị của vùng đất Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang – Ninh Thuận 50km. Với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, độc đáo. Tới đây, chắc chắn bạn sẽ lưu lại cho mình được những bức hình vô cùng đẹp. Thời điểm thích hợp bạn nên đến đây là sớm bình minh hoặc buổi chiều hoàng hôn.

 

  • Vịnh Vĩnh Hy

 

Vịnh Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy nằm tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Biển Vĩnh Hy nổi tiếng với nét đẹp hoang sơ, nước biển xanh, cát trắng cùng với rừng núi bao quanh. Vịnh có nhiều loài hải sản sinh sống như: cá ngừ, cá thu, cá hồng, cá mú, tôm, ghẹ, mực…Thời tiết ở đây khá dễ chịu, ôn hòa quanh năm.

 

  • Tháp Po Klong Garai

 

Tháp Po Klong Garai
Tháp Po Klong Garai

Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung của cụm tháp Chàm, gồm 3 tháp là: tháp Chính, tháp Lửa và tháp Cổng. Tháp Po Klong Garai nằm trên đồi Trầu, cách trung tâm thành phố Phan Rang 9km. Trãi qua nhiều biến cố lịch sử, Po Klong Garai vẫn giữ được nguyên vẹn. Po Klong Garai được xem như biểu tượng lưu trữ những nét đẹp của văn hóa Chăm Pa ở vùng đất Ninh Thuận.

  1. Cà Ná
Cà Ná - Ninh Thuận
Cà Ná – Ninh Thuận

Biển Cà Ná là một cái tên còn khá mới so với những người yêu du lịch. Tuy nhiên, lại hứa hẹn là điểm đến khá lý thú, ấn tượng. Nước biển xanh trong cùng với bãi cát uốn lượn. Khi tắm biển ở đây, bạn chỉ cần bơi ra khơi chừng 20m thì có thể nhìn thấy các rạn san hô.

Hy vọng, bài chia sẻ của Chothueleu24h giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm điểm nên đến khi tới Ninh Thuận. Cùng với đó, bạn có thêm động lực để sớm thực hiện chuyến đi.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều cắm trại, bạt trãi dã ngoại, thuê túi ngủ, đèn pin – đèn lều, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp HCM