Vũng Tàu chắc hẳn đã là điểm du lịch lý tưởng dành cho rất nhiều người đang có ý định đi chơi vào các dịp lễ này. Đây là điểm du lịch cách không quá xa Sài Gòn và mọi người cũng có thể di chuyển được bằng xe máy. Tuy nhiên, khi tới đây bạn không nên bỏ qua những địa điểm nên đến khi du lịch Vũng Tàu dưới đây.

5 Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Đến Vũng Tàu

1/ Biển Long Hải

Biển Long Hải – Vũng Tàu

Biển Long Hải là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi tới Vũng Tàu bởi đây được ví như một bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp để níu giữ chân du khách.
Với một khí hậu mát mẻ, nước biển sạch, trong veo, bao quanh biển chính là những dải núi, rừng hoa anh đào khoe sắc. Đặc biệt hơn nữa, khi đến biển Long Hải bạn nên thưởng thức hải sản tại đây vừa tươi ngon vừa rẻ nữa.
– Địa chỉ: Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km.

2/ Ngọn Hải Đăng

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng tại Vũng Tàu được thiết kế theo kiến trúc ngọn hải đăng cổ xưa nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á với một trụ cao khoảng 18m cùng đường kính 3m và được sơn màu trắng.
Du khách có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy và đi bộ trên con đường mòn lên núi.
– Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi nhỏ, phường 2, TP Vũng Tàu.

3/ Tượng chúa Giesu Kito Vua

Tượng chúa Ki To vua – Vũng Tàu

Tượng chúa Giesu Kito Vua chính là điểm đến thú vị tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Với bức tượng cao khoảng 32 mét, chiều dài 2 cánh tay là 18,4m được đặt trên khối chạm hình chúa và 12 tông đồ.
Để lên được bức tượng bạn phải leo lên 1000 bậc thang cao 500m. Khi leo lên được bức tượng này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao xuống với bãi biển trắng mịn, nước trong xanh.
– Địa chỉ: Tại Thùy Vân, phường 2, TP Vũng Tàu.

4/ Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu

Mũi nghinh phong cũng là điểm đến thú vị tại Vũng Tàu với mũi đất vươn dài nhất ở phía nam của bán đảo. Đây là nơi đón gió suốt bốn mùa để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

– Địa chỉ: Số 1 đường Hạ Long, TP Vũng Tàu

5/ Hòn Bà

Hòn Bà

Hòn bà được ví đến như một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 5000m2 mang ý nghĩa tâm linh, bạn có thể men theo lối đá ra đảo sẽ gặp được một ngôi miếu nhỏ. Đây là nơi thờ cúng cho những chuyến đi biển được thuận buồm xuôi gió của ngư dân tại đây.

– Địa chỉ: Nằm ngay bãi sau ở TP Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, để được trải nghiệm thú vị hơn tại Vũng Tàu thì bạn có thể dã ngoại bằng cách cắm trại để tận hưởng không khí trong lành tại đây.

Nếu như bạn đang có ý định thuê lều thì hãy lựa chọn Chothueleu24h chúng tôi để được thuê những mẫu đẹp nhất, chất lượng cao, nhiều kích thước và với thuê lều với giá rẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM