Những điểm đến đẹp nao lòng ở Sơn La

 

  • Cao nguyên Mộc Châu

 

Cao nguyên Mộc Châu
Cao nguyên Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu có khí hậu cận ôn đới, với thời tiết mát mẻ quanh năm. Đất đai nơi đây màu mỡ, phì nhiêu. Vì thế, rất phát triển các cây trồng ăn quả như mận, đào, phát triển ngành chăn nuôi bò sữa. Cùng với đó, Mộc Châu còn nổi tiếng với những vườn chè, vườn hoa rộng mênh mông, bát ngát. Cảnh vật nơi đây thực sự yên bình, thơ mộng. Khiến du khách ghé thăm phải luyến lưu, nuối tiếc mỗi khi ra về.

  1. Tà Xùa
Tà - Xùa
Tà – Xùa

Tà Xùa là một xã thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Từ lâu đã nổi tiếng là thiên đường để “ săn mây”. Đường lên Tà Xùa quanh co, dốc đứng, được tạo nên từ 3 ngọn núi chính. Đứng trên đỉnh Tà Xùa, bạn sẽ ngắm được cảnh mây bồng bềnh, tựa như chốn tiên cảnh. Thấy được con người thất nhỏ bé biết bao trước núi ngàn thiên nhiên hùng vĩ.

  1. Đỉnh Pha Luông
Đỉnh Pha Luông
Đỉnh Pha Luông

Đỉnh Pha Luông nằm ở biên giới Việt – Lào, với độ cao 2.000m so với mặt nước biển. Đường leo lên đỉnh khá khó khăn, với rừng rậm âm u và những con dốc. Tuy nhiên, khi chinh phục được ngọn núi thì bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh trời hùng vĩ, trước mắt bạn sẽ là một biển mây bồng bềnh.

  1. Bản Mòng
Bản Mòng
Bản Mòng

Khi đặt chân tới bản Mòng, bạn sẽ ấn tượng cảnh sắc nơi đây. Với những dãy núi nhấp nhô, uốn lượn, những sườn đồi phủ kín cà phê, mơ, mận, thông, tre,… Mỗi năm cứ vào mùa xuân, hoa mơ, mận nở trắng, phủ kín rừng. Đây được xem là nguồn cảm hứng, hình ảnh trong nhiều bài thơ, ca.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của Chothueleu24h, bạn có thêm thông tin cũng như động lực để sớm thực hiện cho mình chuyến ghé thăm đến Sơn La.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ cho thuê như:

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp HCM