Những điểm du lịch đẹp mê hồn ở Ninh Bình ( Phần 1)

 

  • Tràng An

 

Tràng An - Ninh Bình
Tràng An – Ninh Bình

Tràng An là địa danh du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Ninh Bình. Với phong cảnh hoang sơ, là một vùng non nước, mây trời hòa quyện. Dòng nước trong xanh, cùng với những vách núi đá trùng điệp như tạo nên 1 bức tranh thủy mặc trước mắt người tới đây. Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.

  1. Tam Cốc – Bích Động
Tam Cốc - Bích Động
Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động được xem là “ vịn Hạ Long trên cạn”, toàn khu vực là những hang động và núi đá vôi.
Tam Cốc, có nghĩa là “ba hang”, gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi.
Bích Động có nghĩa là “ động xanh”. Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa. Bích Động gồm một động khô nằm trên lưng chừng núi (làm chùa Bích Động) và một hang động nước đâm xuyên qua lòng núi (gọi là Xuyên Thủy Động).

  1. Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham hứa hẹn là một điểm đến thú vị ở Ninh Bình. Vườn chim Thung Nham được xem là xứ sở của những loài chim. Nơi đây có nhiều điểm đến đẹp, thú vị không thể bỏ qua như: Hang Bụt, Động Vái Giời, Khu vườn chim, động Ba Cô, động Tiên Cá… Để khám phá hết các địa danh này, bạn phải mất ít nhất 2 ngày 1 đêm.

  1. Vườn quốc gia Cúc Phương ( hay rừng Cúc Phương)
Rừng Cúc Phương
Rừng Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương là một điểm du lịch nổi tiếng về sinh thái, môi trường. Những du khách tới đây có cơ hội tham gia các trương trình du lịch sinh thái, các hoạt động cắm trại, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên,.. Nơi đây là nhà của nhiều động, thực vật quý hiếm, đang được bảo tồn.

Hy vọng, sau những chia sẻ trên của Chothueleu24h, bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm, thăm quan tại Ninh Bình.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh