Những điểm du lịch không thể bỏ xót khi tới Quảng Bình ( Phần 1)

Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua những điểm du lịch không thể bỏ xót khi tới Quảng Bình:

 

  • Động Phong Nha
Động Phong Nha - Quảng Bình
Động Phong Nha

 

Quảng Bình có động Phong Nha
Nửa đêm trăng xuống là đà trên sông
Người đi nổi nhớ chìm mong
Câu thơ gởi lại mãi bồng bềnh trôi

Khi nhắc đến Quảng Bình thì người ta nghĩ ngay đến động Phong Nha. Động Phong Nha được coi là “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam. Chính vì động Phong Nha có cửa hang cao và rộng nhất, có hồ và dòng sông ngầm dài nhất Việt Nam, bên cạnh đó còn có thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất. Du khách tới đây ai nấy đều trầm trồ trước sự kỳ bí, bí ẩn của động. Động Phong Nha được bạn bè trong và ngoài nước đánh giá cao, hàng năm động Phong Nha đón hàng triệu lượt khách tới thăm quan.

  1. Hang Sơn Đoòng
Hang Sơn Đòong
Hang Sơn Đòong

Hang Sơn Đoòng được xem là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, với chiều rộng 150 mét, cao hơn 200 mét, chiều dài lên tới gần 9 ki-lô-mét. Cùng nằm trong quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng, nằm tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Hang có nhiều thạch nhũ với những hình thù kỳ lạ,điều đặc biệt nhất có điểm chứa cả rừng cây nguyên sinh đang phát triển ở trong lòng hang. Những du khách khi thực hiện xong chuyến thám hiểm thì ai nấy cũng phải thốt lên rằng: Sơn Đoòng quá hoành tráng, đẹp đến mức kinh ngạc. Tuy nhiên, để thực hiện được chuyến thám hiểm bạn cần liên hệ tới công ty du lịch.

  1. Hang Én
Hang Én - Quảng Bình
Hang Én – Quảng Bình

Hang Én là hang động thuộc vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình. Sở dĩ hàng có tên gọi là hang Én vì bên trong có nhiều ém sinh sống và làm tổ. Hang Én có chiều dài hơn 1,6 km, gồm 3 cửa, trần hang có nơi cao 100 m, nơi rộng nhất 170 m. Đây là hang động lớn thứ 3 thế giới sau hang Sơn Đoòng và hang Deer ở Malaysia. Để khám phá hết hang Én thì mất ít nhất khoảng 2 ngày 1 đêm.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của Chothueleu24h, bạn có thêm kinh nghiệm, cũng như thông tin và động lực để thực hiện ngay cho mình 1 chuyến du lịch đến Quảng Bình.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ cho thuê gồm:
– Cho thuê lều cắm trại tphcm
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê bạt trãi dã ngoại
– Cho thuê đèn pin – đèn lều
– Cho thuê loa kéo tay
……….

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh

 

One thought on “Những điểm du lịch không thể bỏ xót khi tới Quảng Bình ( Phần 1)”

Comments are closed.