Những điểm du lịch không thể bỏ xót khi tới Tây Bắc ( Phần 1)

  • Mù Cang Chải
Mù Cang Chải
Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là 1 huyện miền Tây tỉnh Yên Bái. Điều gây ấn tượng cho hầu hết khách tham quan tới đây là những thửa ruộng bậc thang ở ba xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Zế Xu Phình. Những thửa ruộng bậc thang vẻ lên bức tranh vô cùng nên thơ, bình yên, nhẹ nhàng và sự hùng vĩ của núi non, thiên nhiên. Tuy nhiên, cuộc sống của người dân ở đây còn rất khó khăn. Hầu hết du khách khi ghé thăm tới đây, ai cũng muốn quay lại thêm lần nữa.

  1.      Sapa
Sa Pa
Sa Pa

Sapa là 1 thị trấn vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai. Nằm ở phía Tây Bắc, với độ cao 1.600 m so với mực nước biển. Cũng chính vì thế, nhiệt độ ở đây mát mẻ quanh năm. Vào mùa đông thường có mây mù bao phủ, lạnh và có tuyết. Ở Sapa có khá nhiều địa danh đẹp để tham quan như: Thác Bạc, Cầu Mây, cổng trời, Hàm Rồng, bải đá cổ Sapa…

  1. Đèo Ô Quy Hồ
Đèo Ô Quy Hồ
Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quy Hồ nằm trên quốc lộ 4D, cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn. Nối liền 2 tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Đây được xem là cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ nhất của Việt Nam.  Một bên là vực sâu hun hút còn bên kia thì vắt đá dựng đứng. Đứng trên đỉnh đèo thấy cảnh sắc thiên nhiên thất hùng vĩ. Cùng với đó, khí hậu trong lành, se lạnh tạo cảm giác thích thú, dễ chịu khi tới đây.

  1. Mai Châu

    Mai Châu
    Mai Châu

Mai Châu là một huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình. Mai Châu là điểm đến khá lý tưởng cho những bạn yêu thích du lịch bụi. Với hình ảnh những ngôi nhà sàn đậm nét văn hóa của dân tộc Thái, cùng với đó là màu xanh, vàng của những thửa ruộng. Hiện lên trong mắt người tới thăm là sự dung di, bình yên, thơ mộng.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Chothueleu24h giúp bạn có thêm thông tin, cũng như động lực để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Tây Bắc.

Chothueleu24h là địa chỉ chuyên cho thuê đồ dã ngoại, du lịch như:

  • Cho thuê lều cắm trại
  • Cho thuê túi ngủ
  • Cho thuê bạt trãi dã ngoại
  • Cho thuê đèn pin – đèn lều
  • Cho thuê loa kéo
  • ………..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Email: [email protected]
Hotline: 0905.342.663
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh