Những điểm du lịch không thể bỏ xót khi tới Tuyên Quang

  • Hồ Na Hang
Hồ Na Hang
Hồ Na Hang

Hồ Na Hang được đánh giá là điểm đến thơ mộng của Tuyên Quang. Với cảnh vật thiên nhiên thanh bình, không khí trong lành. Hồ được tạo thành từ hai dòng sông là sông Gấm và sông sông Năng, bao quanh hồ là những ngọn núi trùng điệp. Khi tới đây bạn có thể ghé thăm thủy điện Tuyên Quang, Thác Mơ.

  • Thác Bản Ba
Thác Bản Ba
Thác Bản Ba

Thác Bản Ba thuộc huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Khi tới đây bạn được hòa mình vào thiên nhiên, với dòng nước trong vách. Hai bên thác là cánh rừng cổ thụ vài trăm tuổi. Thác Bản Ba có 3 tầng thác, tầng thứ nhất là Tát Củm, tầng thứ hai là Thác Cao, tầng thứ ba là Vực Linh. Mỗi tầng có một nét đẹp riêng.

  • Khu di tích xã Tân Trào
Khu di tích xã Tân Trào
Khu di tích xã Tân Trào

Khu di tích xã Tân Trào nằm tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cách trung tâm thành phố Tuyên Quang 41km. Chiến khu Tân Trào là nơi ghi dấu các hoạt động quan trọng của đảng Cộng Sản Việt Nam. Các địa danh trong chiến khu bạn có thể ghé thăm như: Đình Tân Trào, đình Hồng Thái, Lán Nà Lừa, cây đa Tân Trào, Lán Hang Bòng.

  • Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm
Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm
Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm

Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm nằm tại xã Phú Lâm, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Khi tới đây, bạn có thể thư giãn, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng ấm áp từ mạch nước ngầm 150m. Cùng với việc thư giãn, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng còn giúp bạn phục hồi sức khỏe và chữa được một số bệnh. Vị trí nơi đây khá thuận tiện để đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Tuyên Quang và các tỉnh khác như Phú Thọ, Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Kạn.

  • Núi Pắc Tạ
Núi Pắc Tạ
Núi Pắc Tạ

Núi Pắc Tạ theo tiếng dân tộc Tày nghĩa là “ Vú của trời”, hay còn gọi là núi Voi. Sở dĩ núi Pắc Tạ có tên là núi Voi vì có tương truyền rằng: xưa kia nơi đây là một vùng rừng rậm, có hàng trăm con voi sống thành bầy đàn. Núi Pắc Tạ được xem là nguồn cảm hứng cho các văn nghệ sỹ, hội họa và nhiếp ảnh.

Hy vọng, sau bài chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm động lực cũng như kiến thức để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Tuyên Quang.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm như: cho thuê lều du lịch, bạt trãi dã ngoại, túi ngủ, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM.