• Hà Giang
Bản Cát Cát
Hà Gang – Điểm tham quan du lịch hút khách quốc tế của Việt Nam

Hà Giang được đánh giá là một điểm du lịch khá ấn tượng của Việt Nam. Với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, những ngọn núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang, những bản làng heo hút,… đã tạo nên một điểm đến ấn tượng, níu chân biết bao du khách khi tới đây. Hà Giang có khá nhiều danh thắng và di tích nổi tiếng như: Cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh thự Họ Vương, chợ tình Khau Vai, chùa Bình Lâm, chùa Sùng Khánh,..

  • Ninh Bình
Tam Cốc - Bích Động
Tam Cốc – Bích Động

Ninh Bình được đánh giá có tiềm năng du lịch rất lớn. Ninh Bình sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: Chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư, khu quần thể danh thắng Tràng An, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, vườn quốc gia Cúc Phương, nhà thờ Phát Diệm,… Khi đặt chân tới Ninh Bình, bạn sẽ dễ đắm mình vào không khí thiên nhiên trong lành, hữu tình, cảnh vật bình dị. Cũng chính vì vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, mà nhiều địa danh của Ninh Bình được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim, MV ca nhạc nổi tiếng.

  • Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển duyên hải miền Nam Trung Bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang được du khách quốc tế ưu ái đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây có nhiều khách sạn, Resort đẹp, cao cấp trên 4 sao. Cùng với đó, Nhà Trang còn có nhiều điểm đến hấp dẫn như: bãi biển trung tâm Nhà Trang, chợ Đầm, chợ đêm và phố đi bộ, suối khoáng nóng, chùa Long Sơn,…

  • Huế
Lăng Khải Định
Lăng Khải Định

Huế từng là kinh đô của triều đình phong kiến nhà Nguyễn từ (1802 đến 1945). Cũng chính vì thế, kiến trúc ở Huế khá phong phú, đa dạng. Với kiến trúc cung đình, kiến trúc dân gian, kiến trúc đền miếu,.. Vẽ nên cho Huế một bức tranh khá cổ kính, trầm mạc.

Huế có khá nhiều danh lam thắng cảnh như: Núi Ngự Bình, chùa Thiên Mụ, bãi biển Thuận An, bãi biển Cảnh Dương, sông Hương, lăng Khải Định…

  • Đà Lạt
Thung lũng tình yêu

Đà Lạt với độ cao 1.500m so với mực biển, có nhiều dãy núi cùng nhiều rừng thông bao quanh. Khiến cho khí hậu ở Đà Lạt ôn hòa, dịu mát quanh năm. Đến Đà Lạt, có khá nhiều thắng cảnh để bạn thăm quan như: hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, đồi Cù… Với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, nên thơ, Đà Lạt thường được lựa chọn làm bối cảnh trong các bộ phim, MV ca nhạc.

Hy vọng, với những chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm kiến thức, thông tin cũng như động lực để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới những vùng đất du lịch của Việt Nam.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho chuyến đi như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, loa kéo tay, cho thuê túi ngủ,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TpHCM