Những điểm tham quan du lịch không thể bỏ xót khi tới Tây Bắc ( Phần 2)

Hôm nay, Cho thue leu 24h lại tiếp tục giới thiệu những điểm tham quan còn lại khi tới Tây Bắc. Hy vọng, sau 2 bài chia sẻ bạn có thêm thông tin và động lực để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm Tây Bắc ^.^

 

  • Mộc Châu

 

Mộc Châu
Mộc Châu

Mộc Châu là 1 huyện thuộc tỉnh Sơn La. Mộc Châu là 1 cao nguyên rộng lớn, với những đồi chè, đồng cỏ xanh mát. Với sự thơ mộng, khí hậu mát mẻ cùng với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: thắc Dải Yếm, rừng thông Bảng Áng, đỉnh Phiêng Luông… Là yếu tố giúp Mộc Châu hút được rất nhiều khách tham quan du lịch.

  1. Hồ Thác Bà
Hồ Thác Bà
Hồ Thác Bà

Hồ Thác Bà thuộc tỉnh Yên Bái. Không chỉ nổi tiếng là 1 thắng cảnh đẹp mà hồ Thắc Bà còn là nơi dự trữ, cung cấp nước vào mùa khô cho người dân nơi đây. Khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, được hòa mình với thiên nhiên bằng các hoạt động chèo thuyền trên hồ. Ngắm cảnh sắc non nước hữu tình xung quanh.

  1. Đeo Pha Đin
Đèo Pha Đin
Đèo Pha Đin

Đèo Pha Đin hay còn gọi là Phạ Đin, có nguồn gốc xuất xứ từ tiếng Thái. Từ “ Phạ” nghĩa là trời và từ “ Đin” nghĩa là đất. Sở dĩ có tên như vậy, vì nơi đây như điểm tiếp giáp giữa trời và đất. Nhìn từ trên đèo nhìn xuống, bạn sẽ thấy được sự trùng điệp của những ngọn núi, cùng màu xanh ngút ngàn. Trên đỉnh đèo có một chợ chim, ngoài ra có bán thịt ngựa, măng, rau cải mèo,táo mèo (theo mùa), rau cải mèo,… do người dân mang ra bán.

Bạn không nên chần chừ nữa đâu nhé! Tranh thủ thực hiện cho mình những chuyến đi để có thêm trãi nghiệm, những giây phút nghỉ ngơi làm mới cuộc sống.

À! nếu bạn tổ chức các chuyến cắm trại, du lịch mà muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo các dịch vụ thuê đồ dã ngoại của Chothueleu24h:

  • Cho thuê lều cắm trại
  • Cho thuê túi ngủ
  • Cho thuê bạt trãi dã ngoại
  • Cho thuê loa kéo
  • Cho thuê đèn pin – đèn lều
  • ……….

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Email: [email protected]
Hotline: 0905.342.663
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh