Những điểm tham quan du lịch không thể bỏ xót ở Đồng Tháp ( Phần 1)

Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua 4 điểm tham qua du lịch không thể bỏ xót ở Đồng Tháp:

 

  • Đồng sen Tháp Mười

    Đồng sen Tháp Mười
    Đồng sen Tháp Mười

 

Đồng Tháp bùn ngát hương sen
Cửu Long đẹp nhất đầm sen Tháp Mười
Tình em tình đất tình người
Lai Vung duyên dáng nụ cười của em

Khi bạn được tận mắt ngắn nhìn những đồng sen Tháp Mười, thì chắc chắn bạn sẽ tấm tắc đồng tình với những câu thơ trên. Với những đồng sen thoáng đãng, mang đậm phong vị đồng quê. Điểm giữa màu xanh của lá sen là màu hồng nhẹ, bắt mắt. Chắc chắc sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những ngon từ sen như: chè sen, xôi sen, gỏi ngó sen….

  1. Chùa Phước Kiển
Chùa Phước Kiển ( Chùa Lá Sen)
Chùa Phước Kiển ( Chùa Lá Sen)

Chùa Phước Kiển hay còn được gọi là chùa Lá Sen. Là địa điểm nổi tiếng vì có khá nhiều khách thập phương ghé đến. Vì phần đồng người ta to mò muốn tận mắt chứng kiến loại sen vua có thể đứng hoặc ngôi lên trên chiếc lá sen. Lá sen vua có điểm hao hao giống chiếc nón quai thao của những cô gái miền Bắc.

  1. Vườn quốc gia Tràm Chim
Vườn quốc gia Tràm Chim
Vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn quốc Tràm Chim là 1 trong số hệ thống rừng đặc dụng của Việt Nam. Với diện tích 7.588 ha, là nơi cư trú của nhiều loài động, thực vật quý hiếm của thế giới. Đặc biệt là loài sếu đầu đỏ, đặc biết quý hiếm. Với địa hình thấp trũng, vào mùa mưa nơi đây trở thành 1 vùng đất ngập nước.

  1. Vườn quýt Lai Vung
Vườn quýt Lai Vùng Đồng Tháp
Vườn quýt Lai Vùng Đồng Tháp

Vườn quýt Lai Vung cũng được xem là điểm check-in khá thú vị ở Đồng Tháp. Với khí hậu thuận lợi cùng thổ những phù hợp, giúp quýt hồng nơi đây cho sản lượng cao, trái chín đẹp mắt đồng thời ngon, ngọt. Khi tới thăm những vườn quýt hồng nơi đây, du khách như không muốn bước ra. Nhìn toàn thể khu vườn, đâu đâu cũng là màu cam bắt mắt, trái trĩu cành.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Chothueleu24h giúp bạn có thêm thông tin, đồng thời có thêm động lực để thực hiện những chuyến ghé thăm Đồng Tháp nhé ^.^

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm như:

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Website: chothueleu24h.com
Email: [email protected]
Hotline: 0905.342.663
Địa chỉ: Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM