Những điểm tham quan hút khách du lịch ở Hòa Bình

  • Thung lũng Mai Châu

 

Thung lũng Mai Châu
Thung lũng Mai Châu

Thung lũng Mai Châu nằm tại một huyện miền núi tỉnh Hòa Bình. giữa núi rừng chập trùng là thung lũng, với những thửa ruộng, những ngôi nhà sàn nhỏ li ti, những đồi cây xanh ngát. Nhìn từ trên đèo xuống, cảnh sắc nơi đây hiện ra như một bức tranh thủy mặc. Nếu bạn có dịp đến thăm Mai Châu khoảng tháng 10 – 12 hoặc tháng 3 – 4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rừng hoa Ban, hoa Mận, hoa Đào.

  • Nhà máy thủy điện Hòa Bình

 

Nhà máy thủy điện Hòa Bình
Nhà máy thủy điện Hòa Bình

Nhà máy thủy điện Hòa Bình được xem là nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam. Được xây dựng tại hồ Hòa Bình thuộc tỉnh Hòa Bình, trên sông Đà. Công trình được xây dựng năm 1979 và khánh thành vào năm 1994. Nhà máy thủy điện Hòa Bình là nguồn cung cấp điện chủ yếu của toàn bộ hệ thống điện Việt Nam.

  • Lũng Vân

 

Lũng Vân - Hòa Bình
Lũng Vân – Hòa Bình

Lũng Vân là huyện thuộc xã Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Lũng Vân năm ở độ cao 1.200 mét so với mực nước biển, quanh năm được mây mù bao phủ. Vì thế, nơi đây còn được gọi là “nóc nhà xứ Mường”. Người dân nơi đây vẫn giữ được tập tục canh tác lúa trên những thửa ruộng bậc thang. Người dân nơi đây hiền hòa, chân phương, vẫn canh tác lao động, không bon chen toan tính.

  • Động Đá Bạc

 

Động Đá Bạc - Hòa Bình
Động Đá Bạc – Hòa Bình

Động Đá Bạc nằm trong lõi núi Cóc thuộc huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Động Đa Bạc được xem là một thắng cảnh là say đắm lòng người, hứa hẹn là điểm tham quan đánh nhớ cho du khách. Động gồm 3 động nhỏ là: động Cô Tiên, động Long Tiên và động Mẫu. Những khối đá nơi đây có tạo hình vô cùng độc đáo, kỳ bí. Với những hình thù tựa như hình bậc thang, con cóc, con rùa….

Hy vọng, với những chia sẻ của Chothueleu24h về vùng đất Hòa Bình, giúp bạn có thêm thông tin, kiến thực để thực hiện những chuyến ghé thăm đên Hòa Bình ^.^

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các dịch vụ cho thuê gồm:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM