Những điểm tham quan hút khách du lịch ở Lạng Sơn

  • Chùa – Động Tam Thanh
Động Tam Thanh
Động Tam Thanh

Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa
Có nàng Tô Thị có chùa Tam Thanh

Chùa Tam Thanh được gắn với hình ảnh của vùng đất Lạng Sơn. Chùa Tam Thanh hay còn gọi là động Tam Thanh, nằm ở phường Tam Thanh, tỉnh Lạng Sơn. Với lịch sử lâu đời, chùa có từ thời nhà Lê. Điều khá đặc biệt là trong động chùa còn lưu lại nhiều văn bia khá phong phú của các văn nhân, thi sĩ qua nhiều thời kỳ lịch sử.

  • Núi Tô Thị
Núi Tô Thị
Núi Tô Thị

Núi Tô Thị nằm ở phường Tam Thanh, tỉnh Lạng Sơn. Núi Tô Thị còn được gọi là núi Vọng Phu, sở dĩ còn có tên gọi này vì trên đỉnh núi có hòn đá tự nhiên có hình dáng giống như một người phụ nữ bồng con, đang đứng nhìn về phương xa. Không những có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, hùng vĩ, núi Tô Thị còn có nhiều chùa chiền có kiến trúc đặc biệt, mang nhiều nét đẹp văn hóa, lịch sử.

  • Ải Chi Lăng
Ải Chi Lăng
Ải Chi Lăng

Ải Chi Lăng xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Ải Chi Lăng là nơi chứa nhiều dấu ấn lịch sử hào hùng của ông cha. Ải Chi Lăng là một thung lũng hẹp, ép giữa hai dãy núi, phía đông là Bảo Đài – Thái Hòa và phía tây là núi đá Kai Kinh.

  • Cột cờ Phai Vệ
Cột cờ Phai Vệ
Cột cờ Phai Vệ

Cột cờ Phai Vệ được xây dựng ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn, trên đỉnh núi Phai Vệ. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Tuy công trình chưa được xây dựng lâu đời nhưng mang một ý nghĩa lớn.

  • Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị
Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị
Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị năm tại biên giới Việt – Trung, cách trung tâm thành phố Lạng Sơn 17km về phía Bắc. Cửa khẩu Hữu Nghị được xây dựng trên diện tích 124 ha, bao gồm cột Km 0 quốc lộ 1A. Các công lịch sử văn hóa trong cửa khẩu Hữu Nghị tái hiện những dấu ấn lịch sử nơi cửa ải biên cương Việt Nam.  

Hy vọng, với những chia sẻ của Chothueleu24h. Bạn có thêm kinh nghiệm, thông tin, cũng như động lực để sớm thực hiện chuyến ghé thăm tới Lạng Sơn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm như: cho thuê lều du lịch, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, túi ngủ, thuê loa kẹo kéo

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Email: [email protected]
Hotline: 0905.342.663
Địa chỉ: 19/9 Trần  Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp HCM.