Để có một chuyến du lịch trãi nghiệm thú vị, trọn vẹn ở nước ngoài bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin, kiến thức, thời tiết mà vùng đất bạn sắp ghé tới nhé.

Dưới đây là những lưu ý khi đi du lịch nước ngoài bạn cần biết nhé:

  • Tìm hiểu trước những phong tục, văn hóa của quốc gia bạn sắp tới:

Ví dụ như khi tới Singapore, bạn bị cấm ăn uống, hút thuốc trên các phương tiện công cộng. Khi tới Hàn Quốc bạn không thể sử dụng Google Maps để tìm đường, chính phủ Hàn Quốc không cấp quyền cho Google sử dụng dữ liệu bản đồ vì một vài lý do an ninh quốc gia, thay vào đó, bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng bản đồ khác của Hàn. Còn khi tới Thụy Sĩ, bạn gần như không mua được đồ sau 9h tối…

Những điều bạn cần lưu ý khi đi du lịch nước ngoài
Những điều bạn cần lưu ý khi đi du lịch nước ngoài
  • Lên danh sách những điều bạn nên làm: Bạn hãy lên lịch trình những địa điểm bạn ghé thăm và tìm hiểu kỹ về những nơi sắp đến. Để tránh mất thời gian suy nghĩ cho điểm điểm tham quan tiếp theo. Cùng với đó, bạn cần biết thời tiết, khí hậu của những địa điểm nên đến để ăn mặc phù hợp.
  • Cần giữ cẩn thận giấy tờ tùy thân: như visa, hộ chiếu, cùng với đó, bạn cần lưu lại địa chỉ, số điện thoại lãnh sứ quán Việt Nam tại nước đến du lịch. Để phòng những trường hợp cần giúp đỡ.
  • Học một số câu nói thông dụng của nước bạn sắp đến có thể bạn sẽ cần cho những trường hợp cần thiết.
  • Sạc đầy pin cho các thiết bị, đồ điện tử, mang theo cục sặc dự phòng.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của Chothueleu24h bạn có thêm thông tin, kiến thức để thực hiện những chuyến du lịch ra nước ngoài được trọn vẹn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ vật dụng cần thiết cho chuyến đi như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, cho thuê túi ngủ, loa kéo tay,..

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TpHCM
Website: chothueleu24h.com