Trước khi lựa chọn kiểu dáng lều cắm trại, bạn cần trả lời những câu hỏi sau: Bạn mua chiếc lều cắm trại này để sử dụng cho bạn nhiêu người? bạn thường đi cắm trại ở đâu? Tại sao Chothueleu24h lại đưa ra những câu hỏi này trước khi bạn mua lều? Vì dựa vào những nhu cầu này, bạn mới lựa chọn được chiếc lều phù hợp.

Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp lều cắm trại, với nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn hãy cùng điểm qua những kiểu dáng lều phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Lều bánh ú:
Cho thuê lều cắm trại
Cho thuê lều cắm trại

Tại sao lại gọi là lều bánh ú? Vì lều này có hình dáng như 1 chiếc bánh ú. Với kiểu dáng vòm 4 góc, bạn khá dễ dàng trong việc dựng lều, kiểu dáng dễ thương. Lều bánh ú có khá nhiều kích thước khác nhau. Gồm lều 2, 3, 4, 6, 8, 12 người. Với kiểu dáng vòm 4 góc, giúp lều tránh gió tốt vì được chia đều các góc tiếp xúc gió.

  • Lều dạng vòm:
Lều dạng vòm
Lều dạng vòm

Lều dạng vòm còn được gọi là lều ống vì có hình ống, thường thì với thiết kế này. Lều vòm thường được thiết kế ở loại lều có kích thước lớn. Lều dạng vòm thích hợp cho gia đình nhiều thành viên. Cùng với đó là trọng lượng cũng rất lớn. Nên không thích hợp để đi cắm trại trên đỉnh núi, hoặc những nơi không có xe di chuyển.

  • Lều tam giác:
lều tam giác
lều tam giác

Với thiết kế khá lạ, tuy nhiên rất dễ trong việc lắp dựng. Lều tam giác có khá nhiều kích thước khác  nhau. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của lều tam giác là khả năng chống chịu gió kém. Vì lều có 2 mặt tam giác lớn, là nơi hứng gió nhiều.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đây đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, đèn pin – đèn treo lều, bạt trãi dã ngoài, cho thuê túi ngủ,…

Bạn có thể tham khảo thông tin sau:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh