Núi Chứa Chan là địa điểm thường lui tới của các bạn trẻ Sài Gòn yêu du lịch mạo hiểm, khám phá thiên nhiên. Núi Chứa Chan là ngọn núi cao thứ 2 của Nam Bộ. Núi thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Núi có dáng hình vòng cung, với 3 ngọn đồi liên tiếp nhau giống hình bát úp. Tuy nhiên, núi có đôi chỗ là vách dựng đứng.

Đỉnh núi Chứa Chan
Đỉnh núi Chứa Chan

Cảnh quan của núi khá hữu tình, với những con suối uốn quanh, những rừng cây bát ngát. Cùng với những cảnh sắc thiên nhiên là di tích do con người tạo nên như: chùa Quang Bửu, chùa Lâm Sơn, vườn trà của vua Bảo Đại…

Cũng chính vì những điều kiện thiên nhiên tự nhiên, núi Chứa Chan được những người yêu du lịch, bạn trẻ đam mê thử thách, trãi nghiệm tìm tới đây vào những dịp cuối tuần. Với những chuyến chinh phục đỉnh núi cũng như tổ chức cắm trại qua đêm. Vào cuối tuần bạn rất dễ bắt gặp các nhóm bạn trẻ tổ chức cắm trại nơi đây. Các hoạt động đốt lửa trại, dựng lều, cũng quây quần bên đốm lửa, cùng thưởng thức những bữa tiệc thịt nướng, hay ăn uống cùng nhau. Ngồi bên đống lửa và kể chuyện trên trời dưới đất, hoặc được ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Là những trãi nghiệm thú vị mà trong đời ít nhất bạn nên trãi nghiệm 1 lần.

Chùa Bửu Quang - Núi Chứa Chan
Chùa Bửu Quang – Núi Chứa Chan

Để chuyến cắm trại của bạn không gặp những sự cố không may, bạn phải lên kế hoạch thật cụ thể, chi tiết nhất có thể. Cùng với đó, là chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, đồ dã ngoại cần thiết để mang theo.

Nếu bạn chưa có đủ các vật dụng dã ngoại, bạn có thể tham khảo các vật dụng cho chuyến đi tại Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như:

Với giá thuê cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, luôn có chương trình ưu đãi cho học sinh – sinh viên.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh
Hotline: 0905.342.663