Lều cắm trại là yếu tố để giúp bạn có 1 đêm ngon giấc hay không. Trước khi mua lều cắm trại, bạn cần dành ít phút để tìm hiểu những yếu tố và cách để lựa chọn 1 chiếc lều cắm trại chất lượng.

Bạn cần phải tính đến các trường hợp thời tiết trong những chuyến đi như: mưa, gió. Lều cắm trại bạn sắp mua có khả năng chịu mưa được không? có thể chống chọi với những cơn gió giật, có dễ bị rách vì những vật nhọn như cành cây, hòn đá còn sót lại dưới nền đất… Cũng chính những điều này, bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn lều cắm trại. Dưới đây là những tiêu chí mà Chothueleu24h đưa ra khuyên bạn trọng việc lựa chọn.

  • Chất liệu:
Cho thuê lều cắm trại
Cho thuê lều cắm trại

Chất liệu là yếu tố quan trọng để tạo nên chiếc lều. Lời khuyên của Chothueleu24h đưa ra cho bạn là nên lựa chọn chất liệu lều có độ chống thấm nước cao. Thông thường là những loại vải tổng hợp có phủ trên bề mặt lớp PU.

Hãy nhớ rằng việc tiếp xúc với tia UV kết hợp với thời tiết nóng và độ cao sẽ làm hỏng vải lều. Màu sắc phai màu và vải có thể trở nên yếu và giòn. Một phần của việc chăm sóc lều của bạn có nghĩa là giữ lều của bạn khỏi ánh mặt trời cường độ cao bằng cách lấy nó xuống, đặt nó trong bóng râm, hoặc che nó bằng một tấm bạt.

  • Kích thước:

Bạn mua lều này cho những ai sử dụng? gia đình hay chỉ bạn? Dựa vào số người sử dụng để lựa chọn kích thước phù hợp. Thông thường, thì kích thước 1 người có chiều ngang khoảng 70-75 cm, cũng đủ bằng kích thước chiều ngang của chiếc túi ngủ. Và chiều dài khoảng trên 2 mét.

  • Kiểu dáng:

Bạn phải tính đến những trường hợp như: gió lốc hoặc mưa to. Kiểu dáng lều cũng ảnh hưởng nhiều đến những trường hợp này. Thông thường lều có khả năng chống lại gió lốc tốt thường là kiểu bánh ú, vì bề mặt tiếp xúc gió được chia đều. Cùng với đó, khi dựng lều bạn cần đảm bảo rằng: khi dựng lều, nó được neo chặt bằng cách sử dụng chốt và các móc nối, và được căng đều các góc.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều cắm trại, cho thuê túi ngủ, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn treo lều, loa kéo tay…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh