• Đảo Cù Lao Chàm
Đảo Cù Lao Chàm
Đảo Cù Lao Chàm

Đảo Cù Lao Chàm cũng là cái tên khá quen thuộc với những người yên du lịch trong nước. Cù Lao Chàm là một cụm đảo, thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Cù Lao Chàm gồm 8 đảo nhỏ là: Hòn Ông, Hòn Tai, Hòn Lá, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Mồ, Hòn Dài, Hòn Lao. Quần đảo này còn giữ lại được vẻ hoang sơ, bình yên của thiên nhiên.

  • Đảo Hòn Nưa
Đảo Hòn Nưa
Đảo Hòn Nưa

Đảo Hòn Nưa nằm ở giáp ranh 2 tỉnh là Phú Yên và Khánh Hòa, nằm ngay dưới chân đèo Cả. Thiên nhiên rất ưu đãi cho nơi đây, với bãi biển dài, cát trắng, vô số những ghềnh đá. Cùng với đó là khí hậu trong lành, cùng nguồn hải sản phong phú, tươi sống. Hòn Nưa rất thích hợp cho các hoạt động cắm trại, dã ngoại cuối tuần.

  • Đảo Hòn Dấu – Hải Phòng
Đảo Hòn Dấu
Đảo Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu thuộc khu du lịch Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Hòn Dấu gây ấn tượng với du khách là nét đẹp hoang sơ, phần lớn đảo vẫn còn đang ở trạng thái nguyên sinh. Bao phủ cánh rừng là những bãi đá lớn. Trên đảo có ngọn hải đăng, đền thờ Nam Đại Hải Vương và một số di tích khác.

  • Đảo Côn Sơn ( Côn Đảo)
Côn Đảo
Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo thuộc thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, cách đất liền 97 hải lý. Côn Đảo thuộc khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Côn Đảo được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, với không khí trong lành, nước biển trong xanh, bãi tắm còn hoang sơ cùng với rừng hoang sơ. 

Hy vọng, sau hai bài chia sẻ của Chothueleu24h về những hòn đảo du lịch đẹp của Việt Nam, bạn có thêm thông tin, kiến thức cũng như động lực để sớm thực hiện cho mình những chuyến ghé thăm tới những địa danh trên.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều, loa kéo tay, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, cho thuê túi ngủ,…

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TpHCM.