Cùng Chothueleu24h điểm qua những điểm tham quan hút khách quốc tế của Việt Nam:

Hội An – Quảng Nam

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Hội An là điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị, ấn tượng với du khách. Được nhiều trang báo du lịch uy tín của thế giới bình chọn, đánh giá cao.

Hội An toát lên sự bình yên của những con phố cổ, những dòng sông thơ mộng. Cùng với đó, bạn sẽ choáng ngợp trước khu phố, ánh sáng đèn lồng khi về đêm. Kiến trúc nơi đây khá đặc biệt, với những ngôi nhà ngói, 1 lầu, được sơn màu vàng đặc trưng. Không những thế, Hội An còn làm say lòng người đến đây với những món ăn ngon, đặc trưng như: bánh bèo, bánh da heo, tào phớ, thịt nướng cuốn bánh tráng,…

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Động Phong Nha - Quảng Bình
Động Phong Nha

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những du khách đam mê chinh phục, khám phá thiên nhiên. Phong Nha – Kẻ Bàng được ví như 1 bảo tàng địa chất khổng lồ. Với hệ thực vật, thiên nhiên vô cùng phong phú. Bên cạnh các giá trị lịch sử về địa chất, địa hình, Phong Nha – Kẻ Bàng còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh, cảnh quan kỳ bí, hùng vĩ. Với vô số hang động lớn nhỏ, những dòng sông ngầm ….

Hà Nội

Hà Nội
Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và cũng đã từng là kinh đô của các vương triều phong kiến Việt trước đây. Với lịch sử lâu đời đã giúp kiến trúc Hà Nội có nét dấu ấn riêng đồng thời cũng có sự đa dạng. Với nhiều công trình kiến trúc đặc biệt như: Chùa Một Cột, nhà thờ Lớn Hà Nội, chùa Trấn Quốc, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh,… Cũng là trung tâm văn hóa của cả Bắc Bộ, bạn có thể dễ dàng thưởng thức được nhiều đặc sản, món ăn ngon của nhiều vùng đất khác tại đây. Tuy nhiên, ẩm thực của Hà Nội vẫn có nét riêng biệt.

TP Hồ Chí Minh

Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà

TP Hồ Chí Minh còn được gọi với cái tên thân thuộc là Sài Gòn. Là TP lớn nhất của Việt Nam, với nhịp sống năng động. Mỗi năm, Sài Gòn đón một lượng lớn người vào nhập cư. Cũng chính vì thế, Sài Gòn được xem như 1 trung tâm văn hóa. Kiến trúc của Sài Gòn cũng rất đa dạng, vẫn còn giữ lại được một số công trình lớn, tiêu biều từ thời Pháp thuộc như: Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà,.. Cùng với đó, là sự đa dạng về ẩm thực, bạn có thể dễ dàng thưởng thực các đặc sản của mọi vùng miền tại đất Sài Gòn.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác nữa. Bạn có thể tham khảo thêm ở các bài viết tiếp theo về điểm đến hút khách nước ngoài của Việt Nam. Hy vọng, bài chia sẻ của Chothueleu24h giúp ích cho bạn có thêm thông tin, kiến thức về du lịch.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, túi ngủ, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, cho thuê loa kéo,…