Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua 7 cách giúp bạn tiết kiệm tiền khi đi du lịch:

  • Nhận thông báo qua email từ các hãng hàng không giá rẻ hoặc các trang chuyên bán vé máy bay.
  • Hạn chế sử dụng taxi để đi lại. Bắt chước người bản xứ, nếu họ thường sử dụng phương tiện công cộng nào thì bạn cứ đi theo.
  • Để thưởng thức, cảm nhận được ẩm địa phương, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những nơi sang trọng, nhà hàng mà hãy đi ăn các quán vỉa hè. Vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đồng thời còn được tận mắt chứng kiến quá trình chế biến, bày bán bắt mắt. Cùng với đó là sự đa dạng, vô số món ăn ngon, bạn cũng dễ dàng lựa chọn.
  • Lên kế hoạch cụ thể, bạn hãy tìm hiểu thông tin những nơi cần đến ở nhà. Để có nhiều thông tin đồng thời có thể tham khảo được kinh nghiệm của người đã từng trãi nghiệm. Vừa tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc trong chuyến đi.
7 mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch
  • Tìm hiểu kỹ về giá trước khi sử dụng dịch vụ
  • Có thể ở homestay bình dân thay vì lựa chọn các khách sạn.
  • Suy nghĩ kỹ trước khi mua các đồ lưu niệm. Những chiếc ví handmade, những chiếc móc khóa,.. trông thật đẹp và thú vị, tuy nhiên nếu thực sự cần thiết thì hãy mua. Tuy với chi phí không nhiều, nhưng cộng những món đồ này cũng tốn khá nhiều đấy.

Hy vọng, những chia sẻ trên của Chothueleu24h giúp ích cho bạn có thêm kinh nghiệm cũng như tiết kiệm được chi phí trong mỗi chuyến đi ^.^

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều, túi ngủ, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM