• Đồng muối Sa Huỳnh
Đồng muối Sa Huỳnh - Quảng Ngải
Đồng muối Sa Huỳnh – Quảng Ngải

Đồng muối Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Cánh đồng muối Sa Huỳnh được hình thành và duy trì suốt 100 năm qua. Cánh đồng muối Sa Huỳnh được xem là vựa muối quan trọng và lớn nhất vùng biển Nam Trung Bộ.

  • Bãi biển Dung Quốc
Bãi biển Dung Quất
Bãi biển Dung Quất

Điều đặc biệt của bãi biển Dung Quất là nước biển trong xanh, có độ sâu lý tưởng rất thích hợp cho việc bơi lội. Cùng với đó là bãi cát trắng. Khiến nơi đây thêm phần bình dị, hiền hòa, cũng như con người nơi đây vậy.

  • Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê còn rất hoang sơ, bình dị, được bao bọc bởi 1 rừng dương xanh mát, chạy dọc bờ biển. Cũng chính vì thể người ta ví bãi biển Mỹ Khê như “ nàng tiên còn ngủ say”. Bãi biển Mỹ Khê những năm gần đây đang được chính quyền, cùng các nhà đầu tư chú ý hơn, để phát triển du lịch.

  • Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn được xem là điểm đến nổi tiếng nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Toàn bộ đảo Lý Sơn được chia thành 2 hòn đảo là: đảo Lớn và đảo Bé. Nơi đây nổi tiếng với giống tỏi cô đơn, mùa tỏi Lý Sơn được trồng vào tháng 9 và thu hoạch vào tháng 12.

Hy vọng, với bài chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm thông tin, kiến thức để thực hiện chuyến ghé thăm tới Quảng Ngãi được trọn vẹn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng cho thuê như: cho thuê lều, đèn pin – đèn treo lều, loa kéo tay, bạt trãi dã ngoại, cho thuê túi ngủ,…

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TpHCM