Hãy thường xuyên du lịch cắm trại cùng gia đình!

Với những nước phương Tây, các hoạt động cắm trại dã ngoại được diễn ra thường xuyên. Các hoạt động này thường tổ chức giữa các nhóm bạn, thành viên gia đình, một mình,.. Còn với người Việt Nam, các hoạt động cắm trại cùng gia đình chưa được phổ biến, các phụ huynh rất ít tổ chức các hoạt động này cho con cái. Hy vọng, sau những chia sẻ về lợi ích của các hoạt động cắm trại cùng gia đình dưới đây, giúp bạn có cái nhìn khác, thường xuyên tổ chức các hoạt động cắm trại dã ngoại hơn cùng các thành viên gia đình mình.

– Hoạt động cắm trại dã ngoại được xem như hình thức du lịch gần thiên nhiên, với các hoạt động dựng trại, qua đêm bên ngoài với lều cắm trại, khám phá thiên nhiên, vùng đất mới. Được thực hiện các hoạt động, vận động cơ thể như: leo núi, đi bộ, đạp xe… giúp cơ thể giải phóng năng lượng thừa, hít thở không khí trong lành, giảm căng thẳng. Theo những nghiên cứu mới của các nhà khoa học, việc hít thở không khí trong lành giữa thiên nhiên nhiều cây cối, giúp cơ thể giảm căng thẳng, đầu óc minh mẫn, cùng với đó là tăng khả năng sáng tạo. Các hoạt động như leo núi, đạp xe, đi bộ còn giúp tránh được các bệnh về tim mạch.

treckking

– Hoạt động cắm trại dã ngoại với các thành viên trong gia đình là dịp các thành viên được xích lại gần nhau, được có thêm cơ hội chuyện trò, thêm hiểu nhau hơn. Là dịp cha mẹ, con cái cùng nhau dựng trại, cùng nấu ăn, cùng quây quần bên ngọn lửa, cùng tâm sự, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

– Với những gia đình có trẻ nhỏ, hoạt động cắm trại dã ngoại giúp trẻ thêm kiến thức thực tiễn về thiên nhiên. Được đi nhiều nơi giúp trẻ thêm hiểu biết, mở mang kiến thức, thêm phần mạnh mẽ. Các hoạt động như leo lên triền núi, đạp xe, đi bộ giữa thiên nhiên giúp các em thêm phần yêu, trân trọng cuộc sống.

Hãy thường xuyên cắm trại dã ngoại cùng gia đình
Hãy thường xuyên cắm trại dã ngoại cùng gia đình

Sau những chuyến đi, bạn nhận ra được cuộc sống còn rất nhiều điều tươi đẹp, mà bấy lâu bạn không nhận ra. Bạn thêm yêu gia đình, người thân, bạn bè của mình hơn.
Hy vọng, sau những chia sẻ trên. Bạn thường xuyên tổ chức cho gia đình của mình những chuyến cắm trại. Nếu bạn chưa có đầy đủ các đồ dùng dã ngoại thì cũng khoan mua đã nhé! Bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê của Chothueleu24h. Với đầy đủ các sản phẩm cho thuê dưới đây:

– Cho thuê lều phượt
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê bạt trãi dã ngoại – tấm cách nhiệt
– Cho thuê loa kẹo kéo – loa cầm tay
– Cho thuê đèn pin

……..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM