30/4 – 1/5 này là kỳ nghỉ dài ngày thứ 2 trong năm, bạn có dự định gì chưa? Lời khuyên của Chothueleu24h dành cho bạn là hãy đi du lịch cùng gia đình, người thân hoặc bạn bè ^.^
Du lịch giúp bạn làm mới bản thân, thoải mái tinh thần, biết thêm nhiều cảnh đẹp, kiến thức đây đó. Dưới đây là danh sách các địa điểm thường được các bạn trẻ TP Hồ Chí Minh lựa chọn cho các kỳ nghỉ dài ngày:

  1. Rừng quốc gia Nam Cát Tiên ( Đông Nai )

Rừng Nam Cát Tiên là vườn quốc gia nằm trên địa bàn 3 tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước. Cách TP Hồ Chí Minh 150km về phía Bắc. Tại Nam Cát Tiên bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như: Đi bộ Trecking xuyên rừng, cắm trại qua đêm, tham quan bìa rừng bằng xe đạp, có các tour ngắm thú đêm bằng xe jeep, tham quan Bầu Sấu… Là những trải nghiệm cùng thiên nhiên vô cùng thú vị, rất riêng.

Rừng Nam Cát Tiên - Nên đi đâu vào dịp lễ 30/4-01/05?
Rừng Nam Cát Tiên – Nên đi đâu vào dịp lễ 30/4-01/05?
  1. Hồ Cốc ( Vũng Tàu)

Hồ Cốc là bãi biển nhỏ nằm trên huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Cách TP Hồ Chí Minh 125km về phía Đông Nam. Hồ Cốc có suối nước nóng và khu rừng mưa là địa điểm đáng chú ý. Cũng chính vì thế, mà khí hậu nơi đây khá mát mẻ, trong lành. Theo dọc bờ biể có nhiều chòi, trại, bạn có thể nghỉ ngơi ngắm cảnh. Cùng với đó, là các loại hải sản tươi sống không thể bỏ qua.

Bãi biển Hồ Cốc - Nên đi đâu vào dịp lễ 30/04 - 01/05 ?
Bãi biển Hồ Cốc – Nên đi đâu vào dịp lễ 30/04 – 01/05 ?
  1. Leo núi Bà Đen

Núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất khu vực miền Nam. Với chiều cao 986 so với mực nước biển. Núi Bà Đen nằm cách trung tâm thành phố Tây Ninh 11 km, được xem là biểu tượng của vùng đất Tây Ninh. Với những bạn trẻ đam mê du lịch, thích cắm trại thì đây là điểm đến không thể bỏ xót. Trước chuyến hành trình leo núi, bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng về hành trang cũng như sức khỏe. Vào bất cứ mùa nào trong năm, nhiệt độ trên đỉnh núi vào ban đêm cũng rất thấp, chính vì vậy bạn cần chuẩn bị cho mình 1 chiếc túi ngủ, để trành bị nhiễm lạnh. Cùng với đó là chiếc lều cắm trại, nếu bạn chưa có lều cắm trại hoặc túi ngủ thì khoan mua nhé! Vì tại Cho thuê lều 24h có thuê đầy đủ các vật dụng này. Việc thuê lại giúp tiết kiệm chi phí chuyến đi, mà vẫn đảm bảo chuyến đi trọn vẹn.

Bình minh trên núi Bà Đen

Hy vọng bài chia sẻ giúp bạn thêm sự lựa chọn cho dịp nghỉ lễ!

Nếu bạn đang có ý định thực hiện cho mình những chuyến du lịch dã ngoại – cắm trại. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ sản phẩm cho thuê của Chothueleu24hcom.
– Cho thuê lều cắm trại
– Cho thuê bạt dã ngoại – cho thuê tấm cách nhiệt
Cho thuê loa kéo – loa cầm tay
– Cho thuê túi ngủ
………..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM