Sau đây là những bí quyết, tiêu chí giúp bạn lựa chọn được lều cắm trại ưng ý để đi du lịch dã ngoại – du lịch phượt:

1. Kích thước:
Trên thị trường hiện nay có đầy đủ, đa dạng kích thước cho một chiếc lều cắm trại. Lều cắm trại 1, 2, 4, 6, 8, 12 người. Tuy theo nhu cầu, mục đích để lựa chọn kích thước phù hợp. Với những cá nhân, nhóm nhỏ thì nên lựa chọn các mẫu lều có kích thước 1, 2, 4 người. giúp bạn dễ dàng mang vác khi đi xa. Còn những gia đình lớn, thường có các hoạt động dã ngoại thì nên lựa chọn các mẫu có kích thước lớn như: 6, 8, 12 người, phụ thuộc vào số thành viên của gia đình.
Lều cắm trại 2 người:
Lều cắm trại 2 người
Lều cắm trại 2 người
Lều cắm trại 4 người:
Lều cắm trại 6 người
Lều cắm trại 6 người
2. Kiểu dáng:
Nên lựa chọn các mẫu lều có thiết kế 2 lớp, nhắm mục tránh được mưa, chống thấm nước. Nên chọn loại có lớp phủ kín bên ngoài, nhằm mục đích tránh gió, chống côn trùng.
lều cắm trại 2 người - Cách lựa chọn lều cắm trại
lều cắm trại 2 người – Cách lựa chọn lều cắm trại
3. Màu sắc:
Lời khuyên cho bạn là hãy tránh lựa chọn các màu nổi bật như đỏ, cam, xanh cây, hồng… Vì chúng sẽ tạo cảm giác nóng bức, khó chịu khi sử dụng.
Với những bạn chỉ sử dụng lều cắm trại 1, 2 lần trong năm thì lời khuyên cho bạn là hãy thuê lều. Vì với chi phí khá thấp, tiết kiệm được thời gian phơi giặt sau khi sử dụng. Đồng thời tiết kiệm được không gian cất trữ.
Bạn có thể tham khảo tại Chothueleu24h.com, không chỉ cho thuê các sản phẩm lều cắm trại, chúng tôi còn có các dịch vụ cho thuê đi kèm như: cho thuê túi ngủ, thuê loa kéo, cho thuê bạt trãi dã ngoại, cho thuê đèn pin… Với giá thuê vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nơi tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Hy vọng, sau bài chia sẻ: Cách lựa chọn lều cắm trại của Chothueleu24h bạn có thêm kinh nghiệm cũng kiến thức để lựa chọn được chiếc lều cắm trại phù hợp.
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh