Có lẽ những cụm từ: ” du lịch bụi”, ” du lịch phượt”, ” du lịch dã ngoại”… không bao giờ hết hot với các bạn trẻ sinh viên. Sinh viên là quãng thời gian đẹp của mỗi người, chưa phải lo quá nhiều tới gành nặng cơm áo gạo tiền của cuộc sống. Đồng thời lại có nhiều thời gian rãnh, kỳ nghỉ. Chính vì vậy, các bạn trẻ sinh viên ngày nay rất quan tâm tới các hoạt động du lịch – dã ngoại. Vì chưa có nhiều kinh phí, nên các hình thức du lịch phượt, du lịch dã ngoại lại rất hợp với các bạn sinh viên.

Du lịch bụi giá rẻ cho sinh viên với Chothueleu24h
Du lịch bụi giá rẻ cho sinh viên với Chothueleu24h

Du lịch dã ngoại có nhiều lợi ích không ngờ mà chắc bạn cũng chưa biết:

– Tăng thêm kiến thức sống: Đến những vùng đất mới, được gặp những con người mới, bạn sẽ biết thêm nhiều đặc điểm văn hóa, địa lý, lịch sử… Với vùng đất mình đã đi qua. Mà nhiều khi, những kiến thức này chưa hẳn có ở trường lớp, sách vở.

– Giao tiếp hòa đồng, cởi mở hơn: Gặp gỡ những con người mới giúp bạn có thêm nhiều bạn bè hơn sau mỗi chuyến đi. Cũng chính vì thế, càng ngày bạn sẽ cởi mở hơn, hòa đồng, thân thiện hơn trong việc giao tiếp.

– Tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng: Các hoạt động gần hơn với thiên nhiên như: leo núi, cắm trại, câu cá, đạp xe, đi bộ… giúp cơ thể vận động. Cùng với đó là nhắm nhìn cảnh đẹp, giúp tinh thần bạn thoái mái, nhẹ nhàng hơn.

Chỉ những điểm trên cũng đủ khiến bạn nên thường xuyên đi du lịch dã ngoại hơn rồi phải không nào? Cho dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Với những bạn sinh viên, chưa có nhiều kinh phí cho chuyến đi thì hãy yên tâm nhé! Bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê tại Chothueleu24h. Với nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê đồ dã ngoại, các sản phẩm của Chothueleu24h đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời giá thuê còn rất ưu đãi cho sinh viên.
Dưới đây là bảng giá cho thuê lều cắm trại:

 

Bảng giá cho thuê lều - Cho thuê lều tại quận 1
Bảng giá cho thuê lều

Ngoài ra, còn có các sản phẩm đi kèm gồm: Cho thuê loa kéo, cho thuê bạt trãi dã ngoại, đèn pin, túi ngủ, tấm cách nhiệt…

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh