Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua những địa điểm cắm trại đẹp mê hồn tại Đà Lạt. Được các bạn trẻ thường xuyên đi vào những dịp cuối tuần:

1. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm thường được các bạn trẻ Đà Lạt tìm đến cắm trại vào những dịp cuối tuần. Hồ Tuyền Lâm được xem là hồ ngước ngọt rộng nhất Đà Lạt. Với vị trí khá thuận lợi, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km, cách thác Ðatanla 2 km. Rất thích hợp cho những vùng khác có thể tiện tham quan thêm nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp của Đà Lạt. Với không khí mát mẻ, cảnh vật thiên nhiên. Bạn có thể tham quan cảnh vật với các hoạt động như: đi bộ, đạp xe, câu cá, chạy bộ… giúp bạn có chuyến cắm trại trọn vẹn, ý nghĩa.

Hồ Tuyền Lâm
Hồ Tuyền Lâm

2. Đỉnh Langbiang

Đỉnh Langbiang được xem là ví như nóc nhà của Đà Lạt. Với độ cao 2.167m so với mực nước biển. Với những bạn trẻ đam mê leo núi, chinh phục độ cao thì Langbiang là điểm đến không thể bỏ qua đâu nhé! Nếu đã lên được đỉnh núi, bạn đừng để bỏ lỡ được những khoản khắc đón bình minh và hoàng hôn ở nơi đây nhé.

Núi Langbiang Đà Lạt
Núi Langbiang Đà Lạt

3. Làng Cù Lần

Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ của người dân tộc K’Ho, nằm dưới chân núi Langbiang. Khi đặt chân đến vùng đất này, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thanh bình hiếm có. Làng Cù Lần mang đậm vẻ hoang sơ, giữa rừng thông bạt ngàn xanh mướt. Khi đặt chân tới đây, cho dù là du khách khó tính tới đâu cũng sẽ có cảm tình, yêu mếm vùng đất này.
Làng Cù Lần cách Hồ Xuân Hương 21 km, cách khu du lịch Suối Vàng 9 km.

Làng cù lần ở Đà Lạt
Làng cù lần ở Đà Lạt

4. Hồ Đan Kia – Suối Vàng

Hồ Suối Vàng gồm có hai hồ là Dankia ở phía trên và Ankroet ở dưới. Đây được xem là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đà Lạt với sức chứa khoảng 20 triệu khối nước.
Hồ Suối Vàng là một thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Hồ nằm tại huyện Lạc Dương, cách thành phố Đà Lạt 20 km về phía Bắc.
Với khí trời mát mẻ, trong lành, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng là những cụm từ dùng để miêu tả cho Hồ Đan Kia – Suối Vàng. Vào những dịp cuối tuần, các bạn trẻ thường rủ nhau tổ chức các buổi cắm trại,Teambuilding…

Hồ Đankia - Suối Vàng
Hồ Đankia – Suối Vàng

Nếu bạn đang ở Sài Gòn, và đang muốn tổ chức cắm trại ở Đà Lạt thì hãy thuê lều trại tại Chothueleu24h.com nhé! Tại đây, chúng tôi cho thuê lều cắm và các đồ dùng, dụng cụ dã ngoại gồm:
– Cho thuê lều trại
– Cho thuê túi ngủ
Cho thuê loa kẹo kéo
– Cho thuê bạt trãi dã ngoại
– ……

Mọi thông tin chi tiết xin liên hê:
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]