Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua những loại thức ăn nên mang theo khi đi dã ngoại:
1. Bánh mì
Bánh mì sandwich
Bánh mì sandwich
Bánh mì hoặc sandwich được xem là món ăn khá tiện dụng, có khả năng kết hợp được nhiều loại thức ăn khác nhau như bánh mì kẹp thịt viên, bánh mỹ kẹp xúc xích, sandwich cuộn xúc xích , sandwich cuộn trứng … Vừa nhẹ nhàng, dễ ăn và đặc biệt không cần phải sơ chế, chế biến gì thêm. Đồng thời, trong bánh mì chứa nhiều tinh bột giúp bạn no lâu.
2. Xôi
 
Xôi - Những loại thức ăn nên mang theo khi đi dã ngoại
Xôi – Những loại thức ăn nên mang theo khi đi dã ngoại
Xôi cũng là món ăn thích hợp mang đi xa, ăn xôi tạo cảm giác no lâu. Cùng với đó, bạn dễ dàng chế biến, ăn kèm với nhiều loại thức ăn khác nhau như: xôi đậu xanh, xôi gấc, xôi gà, xôi đậu đen,… Vừa nhẹ nhàng và cũng rất ngon.
3. Đồ ăn vặt
Đồ ăn vặt
Đồ ăn vặt
 Trong những buổi nghỉ trưa, nghỉ giải lao. Các món đồ ăn vặt được xem như cứu cánh. Giúp bổ sung năng lượng, lấy lại tinh thần. Có nhiều loại đồ ăn vặt phù hợp để mang theo như: kẹo socola, các loại kẹo ngọt, kẹo dẻo, bánh quy…
4. Trái cây
 
Trái cây tươi cắt sẵn
Trái cây tươi cắt sẵn
Bạn nên lựa chọn các loại trái cây dễ ăn như: quýt, táo, dưa hấu, dứa đã cắt nhỏ. Sau nhưng hoạt động vất vả mà có những miếng trái cây mát lạnh thì không gì bằng.
5. Nước uống đóng chai
Nước được xem là thứ không thể thiếu rồi phải không nào. Với những chuyến đi cắm trại tự túc thì không được quên mang nước đâu đấy nhé! Nước uống cực kỳ quan trọng, thâm chí còn quan trọng hơn cả đồ ăn. Thiếu nước khiến cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, mệt mỏi.
Trong chuyến đi du lịch dã ngoại, nếu bạn chưa có các đồ dùng dã ngoại thì có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê của Chothueleu24h:
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê bạt dã ngoại
– Cho thuê đèn pin, đèn treo lều
……….
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Địa chỉ: 101/70 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM