Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua những địa điểm cắm trại cực đẹp tại Đồng Nai:

1. Công viên suối Mơ

Suối Mơ
Suối Mơ

Công Viên Suối Mơ cách Sài Gòn khoảng 100 km. Là điểm du lịch hút được nhiều bạn trẻ trong những dịp cuối tuần. Đến đây, chắc hẳn bạn sẽ thấy thích cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Nước suối nơi đây trong vắt, những ngọn thác nhỏ cùng đổ về lòng hồ, tạo nên cảm nhận xanh mát. Cùng với đó, kết hợp cây cảnh thiên nhiên tạo nên được một bức tranh vô cùng đẹp. Cũng vì thế, du khách rời khỏi đây trong lòng đầy lưu luyến.

2. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng mang đậm nét sông nước đồng bằng Nam Bộ. Với diện tích 0,6 hecta, với bày trí vườn cây, ao cá, có nhiều loại cây cối, hồ nước… Nơi đây có tên Bò Cạp Vàng sở dĩ cũng chính vì có nhiều cây hoa Bò Cạp Vàng. Đến mùa, hoa nở rộ vô cùng bắt mắt. Đây cũng là điểm cắm trại lý tưởng cho các nhóm bạn, đoàn thể, lớp học trong những dịp cuối tuần.

3. Đảo Ó – Hồ thủy điện Trị An

Hồ thủy điện Trị An
Hồ thủy điện Trị An

Đảo Ó nằm giữa lòng hồ thủy điện Trị An, là địa điểm rất thích hợp cho việc cắm trại. Đây là hồ nước nhân tạo nằm trên sông Đồng Nai. Hồ là nơi cung cấp nước cho nhà máy thủy điện Trị An. Khi đặt chân lên đảo, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Trước mắt bạn là một hồ nước rộng bất tận, bao la. Con đường quanh đảo xanh mát bóng cây. Cùng bạn bè, người thân dựng trại, nhóm lửa, ngắm hoàng hôn, bình mình thì không gì bằng.

Nếu bạn cũng đang có dự định cắm trại mà chưa có các dụng cụ dã ngoại thì hãy tham khảo các dịch vụ cho thuê tại Chothueleu24h, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như:

– Cho thuê lều trại
– Cho thuê bạt dã ngoại – tấm cách nhiệt
– Cho thuê túi ngủ
Cho thuê loa kẹo kéo
– Cho thuê loa cầm tay
– Cho thuê đèn pin cầm tay – đèn treo lều
…….

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM