Bước sang tháng 6, là khoảng thời gian bé được nghỉ học. Nhiều phụ huynh thường băn khoanh, lo lắng, suy nghĩ cho kỳ nghỉ của bé. Ngoài các hoạt động chủ yếu như đi học 1 số môn thể thao như: bơi lội, võ, học múa… Thì phụ huynh nên cân nhắc cho bé tham gia các hoạt động dã ngoại, du lịch. Để bé có thêm kiến thức, cứng cáp. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên cho bé tham gia các hoạt động cắm trại? Các hoạt động cắm trại có nhiều lợi ích tới sự phát triển nhận thức của trẻ, tuy nhiên nếu phụ huynh không biết tổ chức đúng cách, không giám sát cẩn thận thì bé dễ gặp nhiều tai nạn, nguy hiểm. Cũng chính vì thế, phụ huynh nên chuẩn bị kỹ lưỡng về chương trình cắm trại, chuẩn bị kỹ hành trang mang theo cho bé.
Hãy cùng điểm qua những lợi ích không ngờ từ việc cho bé đi cắm trại:

– Giúp trẻ có thêm nhiều người bạn mới: Trong những buổi cắm trại dã ngoại, bé có thêm cơ hội gặp được nhiều bạn mới. Không chỉ là những người bạn cùng lứa tuổi mà còn nhiều bạn ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
– Giúp trẻ tăng thêm phần tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp.
– Giúp trẻ tự lập hơn, với các hoạt động như: dựng trại, chơi các trò chơi, làm các việc vệ sinh cá nhân, ăn uống… Tuy các công việc không vất vả, khó khăn nhưng khi hoàn thành, phụ huynh nên dành lời khen bé thì bé sẽ rất tự hào. Những trãi nghiệm dịp hè giúp bé có khả năng giải quyết tốt các công việc sau này. Giúp bé kiểm soát tốt cuộc sống của bé sau này.
– Giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và tinh thần. Các hoạt động cắm trại bên ngoài giúp bé vận động nhiều, được hít thở không khí trong lành.

Có nên cho bé đi cắm trại
Có nên cho bé đi cắm trại

Hy vọng, sau bài chia sẻ của Chothueleu24h, phụ huynh có thêm kiến thức, thay đổi quan điểm để thường xuyên tổ chức các buổi cắm trại, dã ngoại cho bé hơn.

Với các buổi dã ngoại, để có chuyến đi được trọn vẹn, phụ huynh, giáo viên cần chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ hành trang cho bé. Nếu chưa có các vật dụng dã ngoại như: lều cắm trại, túi ngủ, bạt trãi dã ngoại, loa kéo, đèn pin.. thì có thể thuê tại Chothueleu24h. Bạn hãy tham khảo các dịch vụ cho thuê gồm:
– Cho thuê lều cắm trại
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê bạt trãi dã ngoại – tấm cách nhiệt
– Cho thuê loa kéo tay – loa cầm tay
– Cho thuê đèn pin

……..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905342663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP HCM