1. Thánh địa La Vang
Thánh địa La Vang - Quảng Trị
Thánh địa La Vang – Quảng Trị

Thánh địa La Vang nằm ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Thường được người dân Công Giáo gọi là Đức Mẹ La Vang. Là nơi hành hương quan trọng của người Công Giáo Việt Nam, hàng năm cứ tới ngày 15 tháng 8 tại La Vang tổ chức lễ hội hành hương. Đây là lễ hội lớn và khá độc đáo ở Quảng Trị, không chỉ riêng người Công Giáo địa phương mà còn nhiều tín đồ ở nơi khác đến tham dự.

Cầu Hiền Lương và sông Bến Hải

Cầu Hiền Lương
Cầu Hiền Lương

Cầu Hiền Lương và sông Bến Hải nằm tại thôn Hiền Lương, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Cầu Hiền Lương là nơi ghi đậm dấu ấn lịch sử của cuộc nội chiến tương tàn Bắc – Nam. Là nơi phân chia ranh giới Bắc – Nam trong suốt 21 năm từ 1954 đến 1975. Nơi đây cũng từng phải chứng kiến những cuộc “ chọi loa”, “ chọi cờ” quyết liệt giữa hai bên. Khi ghé thăm Quảng Trị, bạn đừng quên ghé thăm địa danh ghi dấu lịch sử này nhé!

Đảo Cồn Cỏ

Đảo Cồn Cỏ

Đảo Cồn Cỏ

Đảo Cồn Cỏ là một đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Trị, với diện tích chỉ khoảng 2,2 km2. Theo lịch sử, đảo được hình thành từ nham thạch núi lửa, nên đá ở đây có màu đen tuyền rất đặc trưng. Nước biển Cồn Cỏ trong xanh, rất thích hợp cho các hoạt động ngắm san hô.  

Bãi biển Cửa Tùng

Bãi biển Cửa Tùng
Bãi biển Cửa Tùng

Bãi biển Cửa Tùng thuộc thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường của những bãi tắm”. Thời gian thích hợp ghé thăm biển Cửa Tùng là từ tháng 12 đến tháng 4. Bên cạnh các hoạt động ngắm cảnh, tắm biển, nghỉ ngơi, bạn còn có thể được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống.

Hy vọng, với những chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm nhiều thông tin, cũng động lực để sớm thực hiện những chuyến ghé thăm tới Quảng Trị.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê như: cho thuê lều cắm trại tphcm, túi ngủ, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, thuê loa kéo tay,…