1. Hải đăng Đại Lãnh
Hải đăng Đại Lãnh - Phú Yên
Hải đăng Đại Lãnh – Phú Yên

Hải đăng Đại Lãnh nằm trên Mũi Đại Lãnh, thuộc thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Hải đăng Đại Lãnh được người Pháp xây dựng vào năm 1890. Tháp đèn hải đăng Đại Lãnh là một khối trụ thon đều, cao 110m so với mức nước biển. Trần nhà đặt pin năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho việc chiếu sáng và sinh hoạt của những người canh gác.  

Hòn Nưa

Hòn Nưa
Hòn Nưa

Hòn Nưa là một đảo thuộc tỉnh Phú Yên và nửa nam đảo thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đảo Hòn Nưa không có dân cư sinh sống, trên đảo có một ngọn hải đăng. Hòn Nưa có ưu điểm là bãi biển dài, nước biển trong cùng với những rặng san hô đẹp mắt rất thích hợp cho bạn thực hiện những chuyến lặn biển ngắm san hô. Bên cạnh các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô, bạn có cơ hội được thưởng thực hải sản tươi sống với giá cả phải chăng.

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài
Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài thuộc thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, với nhiều đảo, bãi tắm đẹp và còn rất hoang sơ. Xuân Đài đang được đánh giá có tiềm năng cao trong việc phát triển du lịch.

Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan
Đầm Ô Loan

Đầm Ô Loan là một đầm nước lợ, dưới chân đèo Quán Cau. Thuộc thị trấn Chí Thanh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đầm Ô Loan được biết đến nhiều hơn sau bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, nhiều bối cảnh trong phim được quay tại đầm Ô Loan. Cảnh vật nơi đây bình yên, thơ mộng rất dễ níu chân người tới thăm.

Hy vọng, với những chia sẻ của Chotheuleu24h, bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Phú Yên được trọn vẹn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các vật dụng như: cho thuê lều, bạt trãi dã ngoại, túi ngủ, đèn pin – đèn lều, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Website: chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh