Hãy cùng Chothueleu24h điểm qua những địa điểm cắm trại đẹp phải đến 1 lần tại Bình Thuận:

  1. Đảo Phú Qúy
Đảo Phú Qúy - Bình Thuận
Đảo Phú Qúy – Bình Thuận

Đảo Phú Qúy là một hòn đảo nhỏ có diện tích 17,4 km2. Đảo được phân chia hành chính thành 3 xã là Long Hải, Ngũ Phụng, Tam Thanh. Được thành lập từ năm 1977. Ở đải Phú Qúy, có lẽ đặc sản nổi tiếng mà khách tham quan không thể bỏ lỡ là những loại hải sản tươi sống như: Hải sâm ( được nhiều người ưa thích nhất và được phục vụ trong các bữa tiệc. Hải sâm còn là nguồn lợi xuất khẩu.), da cá mú bông, cua huỳnh đế, ốc vú nàng… Cùng với đó, chất lượng dịch vụ du lịch của đảo Phú Qúy được các du khách đánh giá cao.

2. Mũi Yến

Mũi Yến
Mũi Yến

Mũi Yến là địa điểm còn mới với các bạn mê du lịch. Với cảnh sắc thiên nhiên vo cùng hoang sơ. Nơi đây chưa có các dịch vụ du lịch, không có người sinh sống, đồng thời cũng không có sóng điện thoại. Mũi Yến cũng từng được lựa chọn làm bối cảnh cho những MV ca nhạc, phim ảnh.. Mũi Yến cách chợ Mũi Né 20km, là chợ cuối cùng bạn có thể mua đồ. Chính vì thế, bạn hãy đảm bảo mua đầy đủ thức ăn, nước uống. Đường vào Mũi Yến khá khó khăn, có nhiều đồi dốc, triền cát.

3. Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà
Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà cũng còn gọi là mũi Khe Gà, sở dĩ có tên gọi này là vì mũi đất nhô ra khoảng 500m nhìn như đầu gà. Mũi Kê Gà cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng, quen thuộc của Bình Thuận. Ngọn hải đăng tại Mũi Kê Gà được xem là ngọn hải đăng cổ nhất và cao thứ nhì tại Việt Nam. Ngọn hải đăng tại mũi Kê Gà được thực dân Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1900.

4. Hồ Hàm Thuận

Hồ Hàm Thuận
Hồ Hàm Thuận

Hồ Hàm Thuận có diện tích rộng khoảng 1.500 ha. Cảnh sắc nơi đây khá hữu tình, bao quanh hồ là đồi núi, giữa lòng hồ có nhiều đảo nhỏ. Nước hồ có màu trong vắt, màu xanh ngọc bích. Hồ cách thành phố Phan Thiết 60km về phía Tây Bắc. Những du khách khi đến đây và khi ra về thường tiếc nuối.

Hy vọng, những chia sẻ của Cho thuê lều 24h giúp bạn có thêm kiến thức, động lựa để thực hiện các chuyến du lịch cắm trại đến Bình Thuận.

Chothueleu24h là địa điểm chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với đầy đủ các sản phẩm cho thuê gồm:
Cho thuê lều cắm trại
– Cho thuê túi ngủ
– Cho thuê đèn pin
– Cho thuê bạt dã ngoại – tấm cách nhiệt
Cho thuê loa kẹo kéo – loa cầm tay
…….

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: Chothueleu24h.com
Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh