Cùng chothueleu24h điểm qua những điểm du lịch đẹp mê hồn ở Yên Bái:

  • Ruộng bậc thang Mù Cang Chải
Mù Cang Chải
Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là một huyện miền Tây tỉnh Yên Bái. Huyện nằm dưới chân đỉnh núi Hoàng Liên Sơn, với độ cao 1000 mét so với mực nước biển. Khi đặt chân tới đây, du khách ai nấy cũng trầm trồ trước những thửa ruộng bậc thang, cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.
Các thửa ruộng bậc thang ở các xã Chế Cu Nha, La Pán Tẩn, Zế Xu Phình được xếp hạng danh thắng quốc gia.

  • Hồ Thác Bà
Hồ Thác Bà
Hồ Thác Bà

Hồ Thác Bà thuộc hai huyện Lục Yên và Yên Bình tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội 180km về phía Tây Bắc. Hồ Thác Bà được đánh giá là một thắng cảnh đẹp, với nhiều đảo lớn nhỏ. Xung quanh ven hồ là những bản làng người dân tộc thiểu số như: Tày, Nùng, Mông, Dao… vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ. Bên cạnh đó, hồ là nguồn cung cấp nước chính cho nhà máy thủy điện Thác Bà.

  • Suối Giàng
Suối Giàng - Yên Bái
Suối Giàng – Yên Bái

Suối Giàng là một xã nằm ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Là điểm đến hứa hẹn nhiều bất ngờ, lý thú. Người dân sống chủ yếu ở đây là dân tộc Mông. Với cảnh vật, thiên nhiên hữu tình, mộc mạc. Cùng đời sống người dân nơi đây dung dị, yên bình. Khi tới đây tham quan, bạn có thể ngắm nhìn những đồi chè xanh mát, những thửa ruộng bậc thang cao thấp.

  1. Đèo Khau Phạ
Đèo Khau Phạ
Đèo Khau Phạ

Đèo Khau Phạ theo tiếng Thái nghĩa là Sừng Trời ( chiếc sừng nhô lên tận trời) hay Cổng Trời. Khau Phạ được đánh giá là đoạn đèo khá dài và hiểm trở. Nằm ở 1.200 mét so với mực nước biển nên khí hậu ở Khau Phạ mát mẻ quanh năm. Đèo thường xuyên có mây mù bao phủ.

Hy vọng, sau những chia sẻ của Chothueleu24h, bạn có thêm thông tin cũng như kiến thức để thực hiện cho mình chuyến ghé thăm tới Yên Bái được trọng vẹn.

Chothueleu24h là đơn vị chuyên cho thuê đồ dã ngoại, với những vật dụng như: cho thuê lều du lịch, bạt trãi dã ngoại, đèn pin – đèn lều, túi ngủ, cho thuê loa kéo,…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0905.342.663
Email: [email protected]
Website: chothueleu24h.com
Địa chỉ: 19/9 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP. HCM